Choáng với loạt xe Nissan Skyline rao bán rẻ như xe máy

XeThứ Sáu, 18/10/2019 13:00:00 +07:00

Những chiếc ôtô Nissan Skyline tồn kho được một công ty Nhật rao bán với giá siêu rẻ chỉ từ 2.000 USD/chiếc (khoảng 46 triệu đồng).

Mới đây, công ty Nhật có tên Trust Kikaku đăng quảng cáo sẵn sàng xuất khẩu mẫu xe thể thao Nissan Skyline sang bất cứ quốc gia nào.

Trong kho hàng của công ty này chứa hàng trăm chiếc Nissan Skyline tồn kho. Dàn Nissan Skyline của Trust Kikaku được chia làm 2 loại. Một loại được giữ ngoài trời và một loại như mới được bọc bạt nhựa bảo vệ, lưu giữ trong kho.

anh 2

Những chiếc xe được lưu giữ trong kho.

Điều khiến nhiều người bất ngờ hơn là giá những chiếc xe này được rao bán siêu rẻ. Đơn cử như chiếc Skyline R34 4 cửa sử dụng hộp số tự động và động cơ không tăng áp có giá chỉ 2.000 USD. 

Bên cạnh việc rao bán xe, công ty này cũng cho biết họ sẵn sàng nhận phí bảo quản và kho bãi cho mỗi xe trong trường hợp phải chờ giấy tờ hay xác nhận của quốc gia địa phương với giá 50 USD/tháng.

5539_X9zJvAq

Nissan Skyline. 

Nissan Skyline là cái tên quen thuộc với những người yêu xe hiệu suất cao. Xe được trang bị động cơ tăng áp kép 2.6 với 6 xi-lanh thẳng hàng của R34 GT-R Skyline tạo ra sức mạnh 276 mã lực trên phiên bản cơ sở và có thể đạt tới 450 mã lực thông qua việc tinh chỉnh bộ tăng áp.

ÁNH VIÊN(Nguồn: Carscoops)
Bình luận
vtcnews.vn