Choáng với hình ảnh gợi cảm của người mẫu nhí 10 tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/08/2011 12:52:00 +07:00

(VTC News) - Người mẫu nhí Thylane đã sớm làm quen với những trang phục gợi cảm ngay từ khi mới bốn tuổi và tạo dáng chuyên nghiệp không hề thua kém các đàn chị

(VTC News) - Độ tuổi của người mẫu trên thế giới không ngừng được trẻ hóa, giữ kỉ lục người mẫu trẻ nhất hiện nay có lẽ là người mẫu người Pháp Thylane Blondeau, năm nay cô bé mới 10 tuổi.


 Người mẫu nhí Thylane Lena - Rose Blondeau


Cô người mẫu nhí này có cái tên khá dài: Thylane Lena-Rose Blondeau, sinh ngày 05/04/2001 tại Bờ Biển Ngà, hiện đang sinh sống tại Pháp. Hiện cô bé vẫn đang còn là một học sinh tiểu học, nhưng đã quá quen thuộc với những bộ đồ gợi cảm và những đôi giày cao gót ngay. Cô xuất hiện với tư cách người mẫu cách đây sáu năm, khi còn là một cô bé bốn tuổi!


 

 

 


Thylane không sở hữu một gương mặt đẹp, nhưng lạnh lùng đúng chất người mẫu, cộng thêm vóc dáng khá chuẩn và đặc biệt là phong cách thể hiện chuyên nghiệp, cách Thylane tạo dáng không thua kém gì những người mẫu đàn chị. Hiện Thylane là “con cưng” của làng thời trang Pháp.


 

 



Những bức ảnh gợi cảm của cô bé xuất hiện nhiều trên các tạp chí thời trang đã tạo ra nhiều luồng ý kiến khác nhau. Một số ý kiến cho rằng “tài không đợi tuổi”, Thylane Lena-Rose Blondeau  được phát hiện sớm sẽ rất có lợi cho cô bé, cô sẽ được đào tạo bài bản ngay từ bây giờ và trở thành gương mặt tài năng của giới người mẫu Pháp.

 

 

 


 


Tuy nhiên, nhiều người khó chịu cho rằng cô bé vẫn còn là một đứa trẻ, nên được tự do học tập, vui chơi với các bạn đồng lứa thay vì để cô bé khoác lên người những bộ trang phục không phù hợp với lứa tuổi và uốn éo tạo dáng trước máy ảnh. Nhiều bậc phụ huynh có con cùng tuổi với Thylane cũng không tán thành việc này “Thylane là một cô bé xinh đẹp, nhưng dù gì vẫn còn là một đứa trẻ, không nên để cô bé bước chân vào giới người mẫu sớm đến như vậy.”



Vân Tuyền(dịch và tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn