Choáng với đám cưới được làm như phim cổ trang, kiệu rước và sính lễ bạc tỷ

Đời sốngThứ Hai, 16/10/2017 13:00:00 +07:00

Ngoài ra, cặp đôi cũng thực hiện đám cưới theo kiểu hiện đại, với sự có mặt của rất nhiều người nổi tiếng.

Những đám cưới của con nhà đại gia ở Trung Quốc luôn khiến dư luận phải há hốc mồm vì độ chịu chơi và sang trọng của nó. Đầu tháng 10 vừa rồi, ở Chiết Giang, Trung Quốc, lại có thêm đám cưới của một tỷ phú trong vùng, trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng.

Được biết, đó là đám cưới của anh Wu Jinhua, 27 tuổi, con trai ông trùm Wu Liangding – người giàu nhất trong vùng. Vì gia đình quá có điều kiện, nên anh đã quyết định tổ chức lễ cưới theo cả hai phong cách truyền thống và hiện đại, trong suốt hơn 2 ngày. 

Qua những bức ảnh được chụp tại lễ cưới này, có thể thấy, đám rước được rước bằng xe Rolls Royce và dàn siêu xe khác. Thậm chí, người ta còn khẳng định có cả trực thăng trong lễ cưới. Vì làm theo cả phong cách truyền thông, nên cô dâu còn được rước bằng... kiệu, không khác gì cảnh trong các bộ phim cổ trang. 

Video: Xôn xao đám cưới 1 chú rể, 2 cô dâu

Trang phục của cô dâu chú rể cũng thể hiện sự chịu chi, khi cô dâu được mặc áo cưới truyền thống, có cả mũ hoa trên đầu. Dàn phù dâu phù rể cùng đám rước cũng được đầu tư về phần nhìn rất bắt mắt và ''đúng concept''.

Tất cả các hoạt động cưới đều diễn ra trong vườn nhà siêu rộng của gia đình chú rể, với sự có mặt của rất nhiều người giàu có và nổi tiếng của đất nước này. Và tất nhiên, sính lễ cũng thuộc hàng ''khủng'', nhưng không được gia đình tiết lộ con số cụ thể.  

AA
Bình luận
vtcnews.vn