Choáng với cơ ngơi xa hoa của Lý Nhã Kỳ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/03/2013 01:01:00 +07:00

Người đẹp khiến quan khách choáng ngợp với không gian trưng bày sang trọng cùng những váy áo thời trang đắt đỏ.

Tối 20/3, trong buổi khai trương thương hiệu thời trang mới của mình, người đẹp khiến quan khách choáng ngợp với không gian trưng bày sang trọng cùng những váy áo thời trang được bán với giá đắt đỏ.

Sau khi ồn ào với việc rút lui khỏi cuộc đua Đại sứ Du lịch 2013, kiều nữ phim Mùa hè lạnh tập trung toàn bộ thời gian để ra mắt cửa hàng thời trang mà cô ấp ủ bấy lâu nay.

Tối 20/3, Lý Nhã Kỳ có buổi gặp gỡ và giới thiệu showroom thời trang của mình với quan khách và truyền thông. Với diện tích hơn 600m2 bao gồm 3 lầu thiết kế tinh tế, sang trọng, cửa hàng của Lý Nhã Kỳ tọa lạc ngay trên con đường đắt đỏ nhất Sài Gòn - Đồng Khởi (quận 1).

Lý Nhã Kỳ tại buổi khai trương cửa hiệu thời trang sang trọng. 
Thoạt nhìn từ phía ngoài, gian hàng khá chật hẹp nhưng càng vào trong càng “nở hậu” và quan khách rất dễ bị choáng ngợp bởi những bộ xiêm y lộng lẫy, nội thất xa xỉ…

Dù không chịu tiết lộ tổng số tiền đầu tư nhưng người đẹp cho biết ngay từ những cái nhỏ nhất tại showroom này đều được nhập từ nước ngoài. Nhiều món đồ được Lý Nhã Kỳ mua từ những nghệ nhân nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Trong số những nội thất đắt đỏ, không thể không nói đến tấm da ngựa thật được “bà chủ” mua về từ Nam Phi. Những bộ salon hoành tráng, màu sắc nổi bật được trải dài khắp 3 lầu.
 
 
 
Người đẹp chia sẻ, toàn bộ ý tưởng của gian hàng đều do chính cô lên ý tưởng và bàn bạc với đội ngũ kiến trúc sư từ Pháp sang Việt Nam thực hiện.

“Tôi đã học hỏi và chắt lọc được rất nhiều từ những chuyến đi nước ngoài, những cơ hội giao tiếp với chính khách, người nổi tiếng. Cung cách làm việc chuyên nghiệp của các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới đã giúp tôi rất nhiều trong việc lên ý tưởng cho cửa hàng của mình” – nữ diễn viên chia sẻ.

Mặc dù bận rộn với công việc quảng bá du lịch hay không ít lần đau đầu vì những thị phi nhưng Lý Nhã Kỳ cho biết cô đã phải chiến thắng chính mình để mọi người nhìn vào những gì cô làm.

Trong công việc, Lý Nhã Kỳ là người khó tính và cầu toàn. Do vậy, toàn bộ vật dụng trang trí nơi đây như đèn chùm, chân nến, bình hoa, rèm cửa… đều do chính tay cô lựa chọn. Toàn bộ quá trình thi công cửa hàng mất hơn 3 tháng khiến người đẹp 31 tuổi đã bị ốm mất gần một tháng do thiếu ngủ và làm việc quá sức.

Ngoài các khu trưng bày và bán các sản phẩm thời trang, cửa hàng của Lý Nhã Kỳ còn có phòng ăn, phòng hút thuốc, phòng hát karaoke... Tất cả được thiết kế sang trọng, cầu kỳ với mong muốn khách hàng đến đây không chỉ mua sắm mà còn được ăn uống, nghỉ ngơi và thư giãn theo đúng  nghĩa.

Sau buổi khai trương này, tối 23/3 tới đây, Lý Nhã Kỳ sẽ tổ chức buổi trình diễn thời trang với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong nước. Đặc biệt, ngôi sao Hồng Kông Tạ Thiên Hoa – nam diễn viên dính nghi án “qua đêm” tại khách sạn với Lý Nhã Kỳ cũng nhận lời mời tham dự sự kiện này.

Trước đó, cô từng tiết lộ sẽ mời Huỳnh Tông Trạch và Trịnh Gia Dĩnh sang Việt Nam nhưng do lời mời quá gấp rút, họ đều bận rộn với lịch quay phim nên không thể sang Việt Nam.

Ngắm nội thất xa xỉ trong gian hàng của Lý Nhã Kỳ cùng vđẹp quý phái, gợi cảm của cô tại buổi ra mắt:
 


Theo Infonet

Bình luận
vtcnews.vn