Choáng váng sếp Việt đặt mua 40 iPhone 7 Plus tặng nhân viên

Kinh tếThứ Tư, 07/09/2016 12:04:00 +07:00

Thông tin một đại gia đặt mua iPhone 7 Plus với số lượng lên đến 40 chiếc để tặng nhân viên đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Nhiều ngày gần đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin một vị đại gia đặt mua iPhone 7 Plus 128gb màu xanh và hồng với số lượng khủng lên đến 40 chiếc.

Choang vang sep Viet dat mua 40 iPhone 7 Plus tang nhan vien

Thông tin đặt mua iPhone của một vị đại gia.

Theo đó nội dung đăng tải cụ thể như sau: “Mình cần mua 40 chiếc iPhone 7 Plus 128gb màu xanh và hồng. Đảm bảo về đúng ngày sớm nhất tại Việt Nam, bạn nào nhận order đủ số lượng trên và cam kết được đúng ngày xin vui lòng liên hệ mình qua tin nhắn cho mình, có thể nhận 20 chiếc trước...".

Ngay sau khi được đăng tải công khai, dòng chia sẻ này thu hút hàng trăm lượt thích, bình luận và chia sẻ. Theo dõi những bình luận xung quanh thông tin này được biết, vị sếp này đang có ý định đặt mua iPhone 7 Plus để tặng cho nhân viên kinh doanh của mình với điều kiện doanh thu trong tháng 7 phải đạt chỉ tiêu đặt ra.

Choang vang sep Viet dat mua 40 iPhone 7 Plus tang nhan vien-Hinh-2

Nhiều nhân viên tỏ ra vui mừng bình luận rôm rả.

Điều khiến nhiều người choáng váng cũng như ghen tị là iPhone 7 sẽ trình làng trên thế giới từ ngày 7/9 và nó chưa được ra mắt chính thức tại Việt Nam. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất thì siêu phẩm này đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam ngay trước giờ G.

(Nguồn: Kiến Thức)
Bình luận
vtcnews.vn