Chợ thịt thiu thối ở châu cầu Thăng Long ra sao?

Kinh tếThứ Bảy, 25/05/2013 07:20:00 +07:00

(VTC News) - Cơ quan chức năng đã ra tay dẹp bỏ chợ thịt thừa, thiu thối ở chân cầu Thăng Long (Hà Nội) sau phản ánh của VTC News.

(VTC News) - Cơ quan chức năng đã ra tay dẹp bỏ chợ thịt thừa, thiu thối ở chân cầu Thăng Long (Hà Nội) sau phản ánh của VTC News.

Sau khi nhận được phản ánh của VTC News về tình trạng bày bán thịt thừa, thiu thôi ở nơi giáp ranh 2 xã Xuân Đỉnh và Đông Ngạc, Từ Liêm, Hà Nội. Đội quản lý thị trường số 6 đã chủ trì phối hợp với Trạm thú y huyện Từ Liêm, Công an huyện Từ Liêm và UBND xã Đông Ngạc tiến hành kiểm tra thực tế tại địa điểm trên.

Cảnh bán thịt kém chất lượng như thế này sẽ không còn tái diễn trong thời gian tới 
Tại thời điểm đoàn kiểm tra liên ngành tiến hành kiểm tra đã không còn hiện tượng buôn bán thịt thừa, ôi thiu tại địa điểm trên. Nguyên nhân là do trong thời gian vừa qua, UBND huyện Từ Liêm đã giao cho UBND xã Đông Ngạc lập chốt quản lý không cho họp chợ, buôn bán các sản phẩm gia súc, gia cầm trên vỉa hè lối lên cầu Thăng Long.
Đại diện đội quản lý thị trường số 6 cho biết, trong thời gian tới đoàn kiểm tra liên ngành sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với UBND xã Đông Ngạc tiến hành kiểm tra, kiểm soát thường xuyên không để tái diễn việc buôn bán như VTC News đã phản ánh.
Nguyễn Lê
Bình luận
vtcnews.vn