Chờ màn đối đầu nảy lửa của hai 'bóng hồng' trên võ đài Number 1

Thể thaoThứ Sáu, 28/07/2017 11:52:00 +07:00

Trong hai ngày 29 và 30/7, khán giả hâm mộ võ thuật tại Quảng Ngãi sẽ được dịp chứng kiến những trận chung kết võ cổ truyền đầy hấp dẫn và quyết liệt tại giải “Võ cổ truyền, Boxing các vận động viên xuất sắc toàn quốc tranh đai vô địch Number 1”do nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối tài trợ độc quyền.

Để ghi tên vào chơi trận chung kết, các võ sĩ cho thấy họ hoàn toàn xứng đáng với những gì mà mình đã cống hiến trong suốt hơn 2 tháng, vượt qua nhiều đối thủ “cứng cựa” và thậm chí có lúc vã mồ hôi để giành chiến thắng.

Không chỉ các nam võ sĩ mà các nữ võ sĩ cũng cho thấy tinh thần thi đấu đầy quyết liệt của mình. Có thể kể đến là nữ võ sĩ Nguyễn Thị Hằng Nga của đoàn Bình Định. Ở giải này, cô được xem là vận động viên kỳ cựu nhất, cả về tuổi đời lẫn kinh nghiệm.

Hinh 1

 Nguyễn Thị Hằng Nga (giáp đỏ) với những pha vào đòn mạnh mẽ

Đây đã là lần thứ 3 Hằng Nga tham gia giải đấu này, trong đó đáng chú ý nhất là chức vô địch mùa 3 ở hạng cân 57kg. Bên cạnh đó, cô gái sinh năm 1994 còn sở hữu nhiều danh hiệu đáng nể khác như HCV giải trẻ, HCV giải Cup Kick-boxing 2014, HCV giải Cup toàn quốc 2017,… Hằng Nga sở hữu đòn tay khá mạnh mẽ khiến không ít đối thủ phải dè chừng khi đối đầu.

Sự có mặt của Hằng Nga ở trận chung kết hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một trận đấu vô cùng hấp dẫn. Hơn nữa, đối thủ của Hằng Nga chính là Nguyễn Thị Tuyết Mai. Đây cũng là một nữ võ sĩ đầy kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc.

Hinh 2.

 Tuyết Mai (giáp xanh) là đương kim vô địch hạng cân 56kg

Cô gái An Giang này từng giành được rất nhiều huy chương quốc gia, quốc tế ở các môn võ cổ truyền, kick-boxing, muay Thái và không có đối thủ xứng tầm trong nước nhiều năm liền. Tuyết Mai cũng là đương kim vô địch hạng cân 56kg nữ của Giải võ cổ truyền. Để ghi tên vào chơi trận chung kết, Tuyết Mai đã giành hai chiến thắng tuyệt đối trước Thạch Kim Duyên (Tây Ninh) và Huỳnh Mai Ngân Thúy (TP.HCM).

Bên cạnh sự đối đầu của 2 nữ võ sĩ này, trong 2 ngày chung kết Võ cổ truyền tại quảng trường trung tâm TP.Quảng Ngãi, khán giả sẽ còn được chứng kiến nhiều trận đấu quyết liệt khác. Như sự đối đầu của võ sĩ chủ nhà Lương Bá Tá gặp Vũ Trường Giang (Đắc Nông) ở hạng cân 65kg hay Nguyễn Vũ Quý (Quân Đội) gặp Ngô Tùng Chương (Tây Ninh) ở hạng cân 75kg,…

Tại giải năm nay, các võ sĩ thắng trong trận chung kết, ngoài chiếc đai vô địch danh giá còn được thưởng 25 triệu đồng, các võ sĩ còn lại được thưởng 6 triệu đồng.

Giải “Võ cổ truyền, Boxing các VĐV xuất sắc toàn quốc – Tranh đai vô địch Number 1” là giải đấu thường niên, quy tụ các võ sĩ xuất sắc nhất toàn quốc tham gia tranh tài. Giải đấu được tài trợ độc quyền bởi nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối.

Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối giúp “Bù nước, bù khoáng, bền bỉ tới cùng” đã trở thành thương hiệu nước uống đặc trưng của những người tập luyện thể thao và các bạn trẻ đam mê vận động. Sản phẩm được chế biến hoàn toàn từ nước ép chanh kết hợp với muối tạo thành một loại nước uống có tác dụng bù nước và bổ sung 3 loại muối khoáng thiết yếu là Na+, K+, Cl-… Giúp cung cấp nguồn năng lượng vừa đủ để cơ thể luôn cân bằng, khỏe khoắn và căng tràn sức sống trong các hoạt động năng động mỗi ngày.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn