Chở con đi ăn cỗ, hai ngày sau phát hiện thi thể 2 cha con dưới sông Hồng

Thời sựThứ Sáu, 13/12/2019 14:33:00 +07:00

Sau 2 ngày chở con đi ăn cỗ, đến sáng 13/12, người dân phát hiện thi thể 2 cha con anh P. dưới sông Hồng đoạn qua xã Hà Thạch (Phú Thọ).

Sáng 13/12, trả lời VTC News, lãnh đạo UBND xã Hà Thạch (thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ) cho biết, cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân khiến 2 cha con thiệt mạng dưới sông Hồng.

Thông tin ban đầu, vào sáng 13/12, người dân phát hiện chiếc xe máy ở trên cầu Ngọc Tháp bắc qua sông Hồng (xã Hà Thạch). Sau đó, họ phát hiện thi thể hai người ở dưới sông.

Ngay khi đó, cơ quan chức năng đến hiện trường và trục vớt thi thể các nạn nhân. 

thi-the

 Nơi phát hiện thi thể hai nạn nhân. (Ảnh: Hải Hưng)

"Cơ quan chức năng xác định đây là 2 bố con nhưng không phải là người địa phương, họ trú tại xã Chí Tiên, huyện Thanh Ba, Phú Thọ", vị lãnh đạo cho hay.

Thông tin thêm về sự việc, lãnh đạo UBND xã Chí Tiên xác nhận 2 nạn nhân là người ở địa phương. Danh tính 2 người này được xác định là Hà Văn P. (SN 1976), còn con trai út là Hà Văn S. (SN 2014). Hiện trường xảy ra sự việc cách nhà nạn nhân hơn chục cây số.
"Người bố đón con đi ăn cỗ từ trưa thứ Tư (11/12) nhưng từ đấy không thấy về. Nhiều khả năng, nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng này do mâu thuẫn vợ chồng”, vị lãnh đạo thông tin và cho biết thêm, tính khí người bố cũng thất thường.

Hai vợ chồng anh P. ở quê làm ruộng và có hai người con, một trai, một gái.

Cơ quan công an Thị xã Phú Thọ đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn