Chờ băng hình để xử vụ cầu thủ HN.ACB quây trọng tài

Thể thaoThứ Ba, 29/03/2011 08:18:00 +07:00

(VTC News) - Vụ số đông cầu thủ HN.ACB bao vây trọng tài Nguyễn Quốc Hùng sau khi trận đấu trên sân Nha Trang kết thúc chiều 27/3 đã được đặt vào tầm ngắm.

(VTC News) - Thông tin từ Hội đồng trọng tài QG và Ban kỷ luật cho biết, vụ số đông cầu thủ HN.ACB bao vây trọng tài Nguyễn Quốc Hùng sau khi trận đấu trên sân Nha Trang kết thúc chiều 27/3 đã được đặt vào tầm ngắm. Tuy nhiên, kết luận cuối cùng vẫn chưa được những người có trách nhiệm đưa ra vì còn chờ băng hình để xác minh lại.

Theo quan điểm của Chủ tịch Hội đồng trọng tài QG, Nguyễn Văn Mùi: "Cầu thủ phản ứng trọng tài quá khích như vậy là không thể chấp nhận được. Chúng tôi đang chờ băng ghi hình để đánh giá chính xác về công tác điều hành trận đấu của trọng tài Quốc Hùng, nếu có sai sót thì anh ta sẽ phải nhận hình thức kỷ luật của Hội đồng trọng tài. Nhưng dù gì thì phản ứng quá khích của một số cầu thủ HN.ACB vẫn là không thể chấp nhận được.

Trọng tài chạy, cầu thủ theo chứ không có chuyện rượt đuổi?! Ảnh: Internet

Trong khi đó, Trưởng ban kỷ luật, Nguyễn Hải Hường cho biết: "Phải xem lại các quyết định xử lý của trọng tài như thế nào để xử lý toàn diện. Phản ứng của cầu thủ HN.ACB là sai, quây trọng tài sau trận đấu là không được phép rồi nhưng còn phải xem trọng tài xử lý như thế nào, phải tìm nguyên nhân.

Tôi có nghe nói dư luận ủng hộ các quyết định xử lý của trọng tài, cả tình huống phạt 11m đội HN.ACB nhưng phải xem lại băng để xử lý đúng người, đúng tội.
XEM bóng đá, NGÓ clip hài, NGẮM mỹ nhân tại: http://thethao24.tv
Như vụ xử kỷ luật Thanh Hóa tại vòng 7, nguyên nhân do trọng tài sai chứ không phải do người ta. Mình phải xử đúng người đúng tội là vì thế. Ai cũng bảo mình đúng thì phải có một người hay bộ phận đứng ra làm trung gian để phân xử. Chỉ báo cáo thôi chưa đủ, còn xem băng hình và các khía cạnh khác nữa".

Hội đồng trọng tài QG cho rằng cầu thủ phản ứng là không thể chấp nhận, Ban kỷ luật cũng khẳng định sẽ xử mạnh tay nhưng với điều kiện phải đúng người đúng tội. Vấn đề mấu chốt hiện nay chỉ là chờ băng hình.

Trong khi đó, các cầu thủ HN.ACB sau sự cố tại sân Nha Trang chiều 27/3 thì giải thích do trọng tài chạy thì họ chạy theo chứ đâu có rượt đuổi hay bao vây trọng tài (?!)


Chí Tâm

Các thí sinh quan tâm đến cơ hội học tập và nghề nghiệp hấp dẫn tại ĐH Văn Hiến có thể gửi câu hỏi tới địa chỉ [email protected].

Bình luận
vtcnews.vn