Chở bạn gái đi sai đường còn đấm CA gãy 3 răng

Pháp luậtThứ Sáu, 08/10/2010 12:39:00 +07:00

(VTC News) - Cú đấm bất ngờ của đối tượng làm thiếu tá Thước bị rách môi, 3 răng hàm trên gần gãy phải thay và bị thâm tím ngực.

(VTC News) - Cú đấm bất ngờ của đối tượng làm thiếu tá Thước bị rách môi, 3 răng hàm trên gần gãy phải thay và bị thâm tím ngực.

Đối tượng Quang tại cơ quan điều tra. Ảnh: CQCA cung cấp 
Lúc 16h30 chiều 7/10, tại chốt cầu 361, đối diện nhà số 888 đường Láng, phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Trung tá Nguyễn Văn Thước cùng nhiều bảo vệ dân phố làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự, phục vụ các đoàn xe ưu tiên trên phố.

Lúc đó, đoàn xe quân đội đang đi từ hướng Cầu Giấy về đường Láng nên lực lượng bảo vệ đã yêu cầu các phương tiện dừng xe, đi áp sát bên phải đường, nhường làn bên trái cho đoàn xe ưu tiên. Khi mọi người đang chấp hành yêu cầu thì đối tượng Bùi Danh Quang (21 tuổi), trú tại số 65A Tôn Đức Thắng, phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội, đi xe máy đèo sau một cô gái lách lên, đi vào làn đường của đoàn xe ưu tiên.

Thấy sự việc, Trung tá Thước đã nhắc nhở nhưng Quang không những không chấp hành mà còn lên giọng thách thức. Khi thiếu tá Thước rút chìa khoá xe máy của đối tượng để ngăn đối tượng lại làm rõ vụ việc thì bị người này đấm thẳng vào mặt, và sau đó là một cú vào ngực. Cú đấm bất ngờ của đối tượng làm thiếu tá Thước bị rách môi, 3 răng hàm trên gần gãy, thâm tím ngực.

Bất bình trước hành động của đối tượng Quang, nhiều người dân cùng lực lượng bảo vệ đã bắt Quang đưa về trụ sở. Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai do không có giấy phép lái xe, không mang theo đăng kí nên sợ bị giữ xe nên đã đi vào làn đường cấm.

Hiện cơ quan Công an đã hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng Quang theo pháp luật.

L.V
Bình luận
vtcnews.vn