Chở 60 thợ nước, máy bay vẫn phải quay đầu về sân bay do hỏng nhà vệ sinh

Thế giớiThứ Tư, 31/01/2018 16:39:00 +07:00

Máy bay của Hãng hàng không Norwegian Air buộc phải quay lại do nhà vệ sinh của máy bay bị hỏng, vụ việc xảy ra ngày 27/1.

Ngày 27/1, chuyến bay mang số hiệu DY1156 của hãng hàng không Norwegian Air khởi hành từ sân bay Oslo đi Munich buộc phải quay đầu trở lại nơi xuất phát giữa không trung do nhà vệ sinh của chiếc máy bay này bị hỏng.

“Chuyến bay DY1156 từ Oslo tới Munich phải quay trở lại Oslo do nhà vệ sinh trên máy bay bị hỏng. Máy bay lượn vòng quanh Hedmark để đốt bớt nhiên liệu nhằm giúp nó không quá nặng khi hạ cánh”, Fatima Elkadi, nhân viên liên lạc của hãng hàng không Na Uy nói trên cho biết.

5a70bdeffc7e930d5c8b4567

 Máy bay của hãng hàng không Norwegian Air. (Ảnh: Reuters)

Việc chiếc máy bay này phải quay lại sân bay vì nhà vệ sinh hỏng không phải là điều bất ngờ duy nhất, trên chiếc máy bay bị hỏng nhà vệ sinh này này còn có khoảng 60 thợ sửa ống nước của công ty Rorkjop, những người này đang đi công tác.

“Có nhiều thợ sửa ống nước trên máy bay như thế mà nó phải quay về nơi xuất phát vì nhà vệ sinh gặp sự cố. Như vậy là đủ buồn cười rồi”, Hans Christian Odegard, một thợ sửa ống nước có mặt trên máy bay cho biết.

Nguyễn Tiến
Bình luận
vtcnews.vn