Chờ 44 năm mới dám mua môtô, chết sau vài phút lái xe

XeThứ Sáu, 19/07/2013 05:23:00 +07:00

Câu chuyện có một không hai này xảy ra với một người mê xe nhưng không được may mắn có tên Barry Strang.


Câu chuyện có một không hai này xảy ra với một người mê xe nhưng không được may mắn có tên Barry Strang.

Khi mới cưới vợ, ông Barry Strang đã hỏi ý kiến vợ về việc mua một chiếc môtô. Tuy nhiên, vì sợ nguy hiểm, bà Pam, vợ ông Barry, đã không đồng ý.

Trong suốt nhiều năm về sau, ông Barry vẫn ấp ủ niềm mơ ước sở hữu một chiếc môtô của riêng mình. Cuối cùng, sau 38 năm cưới vợ, ông mới có cơ hội mua xe khi đã về hưu.

Harlel Davidson
Người đàn ông có tên Barry Strang phải chờ 44 năm mới dám mua một chiếc Harley Davidson Dyna nhưng đã gặp tai nạn chỉ vài phút sau khi cầm lái chiếc xe đầu tiên của mình. 

Vì vợ không còn phản đối gay gắt như trước, ông Barry quyết định mua một chiếc Harley-Davidson Dyna đời 2013. Ông đã đến đại lý Harley-Davidson trong vùng và mua chiếc xe mới vào ngày 27/6 vừa qua.


Quá vui mừng, ông Barry đã nhanh chóng chụp ảnh chiếc xe mới và đăng lên Facebook. "Sau 44 năm, cuối cùng tôi cũng đã mua môtô", ông Barry chú thích dưới bức ảnh.

Đáng tiếc thay, câu chuyện không dừng ở đó. Sau 3 dặm, tương đương 5 km, trên đường từ đại lý về nhà, ông Barry đã va chạm với một chiếc xe đầu kéo. Hậu quả, ông Barry bị ngã xuống đường và nằm dưới gầm xe đầu kéo.

Vết thương quá nặng đã khiến ông Barry tử vong tại chỗ. Theo lực lượng cảnh sát Wyoming, Mỹ, nguyên nhân của vụ tai nạn có thể là do ông Barry "không quen lái môtô".

Ấy thế nhưng, bà Pam và cậu con trai không quá đau lòng trước cái chết của ông Barry. Theo họ, mua và lái môtô là ước mơ cả đời của ông Barry. "Bố tôi đã ra đi với nụ cười trên môi", con trai ông Barry cho biết.




Theo Autopro


Bình luận