Chính thức ra mắt ứng dụng gọi xe 'Be'

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 13/12/2018 15:10:00 +07:00

Sáng nay (13/12), công ty cổ phần BE GROUP, startup công nghệ Việt Nam, khởi nghiệp trong lĩnh vực Vận tải công nghệ với Ứng dụng gọi xe "Be", chính thức được giới thiệu đến công chúng.

Hai dịch vụ chính mà Ứng dụng gọi xe Be sẽ ra mắt thị trường trong năm 2018 là beBike (dịch vụ đặt xe 2 bánh) và beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh).

Các sản phẩm của BE GROUP mang đến giải pháp liên kết các dịch vụ và hỗ trợ giao dịch, đơn giản hóa những phức tạp trong cuộc sống thường ngày, với mong muốn trở thành cầu nối giữa mọi khách hàng và người cung cấp dịch vụ.

be-press conference-Ky ket hop tac

 

Trong thời gian tới, trên nền tảng Ứng dụng gọi xe Be, BE GROUP sẽ phát triển thêm dịch vụ giao hàng, chương trình khách hàng thân thiết, ví điện tử...

Ứng dụng gọi xe Be là một sản phẩm thuần Việt, từ ý tưởng sáng tạo đến thiết kế, vận hành được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư Việt - những người đã từng làm việc tại các Tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới và cùng chia sẻ khát khao được góp phần xây dựng đất nước trong cuộc cách mạng 4.0.

Với Be, BE GROUP tự tin có thể trực tiếp cạnh tranh với các ứng dụng gọi xe hiện nay trên thị trường bằng việc giới thiệu một chuẩn mực hoàn toàn mới về chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng và chế độ đối xử chu toàn hơn, quan tâm hơn cho các Đối tác tài xế.

Đặc biệt, Be là ứng dụng gọi xe đầu tiên xây dựng một chương trình bảo hiểm tai nạn giao thông toàn diện 24/7 (chi phí y tế do tai nạn, trợ cấp thu nhập khi điều trị) cho toàn bộ các đối tác tài xế khi tham gia cùng Be bao gồm: ngay từ lúc đăng kí trở thành đối tác tài xế với Be; khi Đối tác online bật ứng dụng Be nhưng đang không thực hiện cuốc xe; và trong quá trình thực hiện cuốc xe.

Ứng dụng Be đang trong giai đoạn hoàn thiện những khâu kiểm tra kỹ thuật cuối cùng để có thể chính thức đi vào vận hành và hoạt động vào ngày 17/12/2018 tới đây. Khách hàng có thể tải ứng dụng trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Hiện Be sẽ áp dụng mức chiết khấu chung 25% cho đối tác tài xế beBike và beCar.

Ngọc Vy
Bình luận