Chính thức ra mắt dự án Eurowindow River Park: Lý giải độ 'hot'

Bất động sảnThứ Ba, 21/11/2017 14:15:00 +07:00

Sáng ngày 19/11 vừa qua, dự án Eurowindow River Park tại Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội đã chính thức ra mắt, sự kiện thu hút sự tham gia của khoảng 500 khách hàng.

Theo chủ đầu tư, dự kiến dự án sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào quý 4/2019. Phát biểu tại buổi lễ, ông Vương Đình Hoài – GĐ Công ty TNHH Thăng Long cho biết: “Vừa qua, thành phố Hà Nội có kế hoạch xây dựng thêm 6 cây cầu bắc qua sông Hồng, sông Đuống cùng hàng loạt tuyến đường được nâng cấp, mở rộng.

Trong đó, có 4 cây cầu được bắc qua khu vực Đông Anh, việc hạ tầng được đầu tư đồng bộ giúp Đông Anh dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố Hà Nội và các khu vực lân cận. Điều này sẽ giúp giá bất động sản khu vực Đông Anh được dự báo sẽ tăng nhanh và tạo nên làn sóng đầu tư vào khu vực này. Đây chính là những điều kiện thuận lợi giúp dự án Eurowindow River Park có được những ưu thế vượt trội cả về vị trí và giá trị bất động sản ngày càng tăng”.

Untitled

 Ông Vương Đình Hoài – GĐ Công ty TNHH Thăng Long – CĐT dự án Eurowindow River Park 

Eurowindow River Park được quy hoạch trở thành một khu đô thị cao cấp, hiện đại với hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ, hệ thống giao thông được kết nối thuận tiện. Khi đi vào hoạt động, dự án sẽ góp phần thay đổi diện mạo của khu vực Đông Anh hiện đại và khang trang hơn. Đặc biệt, Eurowindow River Park sẽ tạo ra một khu đô thị cao cấp, đồng bộ, mang đến cho cư dân một không gian sống xanh, môi trường văn minh, tiện nghi và hiện đại.

Tại lễ ra mắt, ông Vương Đình Hoài nhấn mạnh: “Với định hướng xây dựng một khu đô thị cao cấp, chủ đầu tư đã lựa chọn những nhà thầu thi công uy tín, sử dụng nguyên vật liệu chất lượng tốt, toàn bộ công trình được lắp đặt hệ thống cửa của Eurowindow. Chủ đầu tư cam kết sẽ ưu tiên tối đa và tập trung nguồn lực để triển khai dự án đảm bảo an toàn, chất lượng và đáp ứng đúng tiến độ”.

Bên cạnh những ưu thế vượt trội mà dự án có được thì uy tín của chủ đầu tư chính một cam kết để các cư dân tương lai của Eurowindow River Park có thể sở hữu những sản phẩm bất động sản chất lượng. Đây cũng là những lý do khiến Eurowindow River Park được đánh giá là một trong những dự án tạo điểm nóng cho thị trường bất động sản tại khu vực Đông Anh, Hà Nội.

ANH 2 - KH THAM QUAN MO HINH

Theo chủ đầu tư, dự kiến dự án sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào quý 4/2019

Là một trong những khách hàng đầu tiên đặt cọc mua căn hộ tại Eurowindow River Park dịp ra mắt dự án, chị Nông Thị Điềm đến từ Đồng Đăng, Lạng Sơn chia sẻ, con trai chị hiện tại đang làm việc tại phố cổ chính vì vậy từ lâu chị đã suy nghĩ đến việc mua cho con một căn hộ gần nơi làm việc.

“Con cái sớm an cư lạc nghiệp là mong ước của bất kì bậc cha mẹ nào. Và dự án Eurowindow River Park đã giúp tôi thực hiện mong ước này. Dự án có vị trí đắc địa, giao thông lại được quy hoạch đồng bộ nên di chuyển sang trung tâm phố cổ nơi con tôi làm việc chỉ hết 15 phút đi xe.

Hơn thế, dự án Eurowindow River Park lại nằm ở khu vực khí hậu trong lành, dân cư không quá đông đúc, xô bồ như ở trung tâm thành phố. Điều này là một điểm cộng rất lớn khiến tôi lựa chọn dự án để cho các con có được một cuộc sống an lành, thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng”.

7 3

MC Thùy Linh – một trong những khách hàng đặc biệt tại lễ ra mắt 

Ngay tại lễ ra mắt dự án Eurowindow River Park, rất nhiều khách hàng đã bị thuyết phục bởi những ưu thế vượt trội của dự án và nhanh chóng đưa ra quyết định sở hữu cho mình bất động sản tại khu đô thị nhiều sức hút này.

Một nhân vật đặc biệt trong số đó chính là MC Thùy Linh – người dẫn chương trình trong lễ ra mắt. Vui mừng khi trở thành một cư dân tương lai của Eurowindow River Park, MC Thùy Linh chia sẻ: “Từng dẫn dắt rất nhiều lễ ra mắt, mở bán dự án bất động sản nhưng chưa có một dự án nào Thùy Linh cảm thấy bị thuyết phục và hấp dẫn như Eurowindow River Park. Dự án sở hữu những ưu thế vượt trội cả về vị trí đắc địa chất lượng cao cấp, tiện ích đồng bộ mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Chính vì thế Thùy Linh đã quyết định lựa chọn ngay cho mình một căn hộ 81,2m2 tại tòa Park 1”.

23846149_1973725595987614_192594005_n 4

Khách hàng quan tâm dự án liên hệ số điện thoại đại lý của Eurowindow Holding: Đất xanh miền Bắc 0914.429.191Phú Tài Land 094.128.5588, hoặc Cenland 0931.858.186 

Nhân dịp ra mắt dự án, bên cạnh những chính sách ưu đãi chủ đầu dành cho khách hàng mua căn hộ từ ngày 6-30/11 như: giảm 4% giá trị căn hộ trước VAT vào giá bán niêm yết, tặng thêm 5% giá trị căn hộ trước VAT cho những người thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ vào thời điểm ký thỏa thuận đặt mua.

Tại lễ ra mắt, chủ đầu tư đã tìm ra chủ nhân của những giải thưởng đặc biệt trong chương trình bốc thăm may mắn bao gồm: một xe máy Vision, 5 lò vi sóng Sharp, 10 nồi cơm điện Sharp và 20 voucher mua hàng giảm giá 15% tại MeLinh Plaza có thời hạn đến 31/12.

Video: Hội nghị CEO Summit lớn nhất APEC đạt được kết quả gì?

Ngoài ra những khách hàng ký hợp đồng đặt cọc mua căn hộ từ ngày 6/11/2017 đến 31/3/2018 sẽ tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng vào ngày 31/3/2018 với tổng giá trị lên đến hơn 650 triệu đồng. Giải thưởng gồm một xe ôtô Honda City trị giá 550 triệu đồng, 15 lò vi sóng Sharp, 10 nồi cơm điện Sharp, 10 voucher mua nội thất tại MeLinh Plaza.

Hải An
Bình luận
vtcnews.vn