Chính thức ra mắt CLB Bóng đá FLC Thanh Hóa

Thể thaoThứ Bảy, 13/06/2015 07:11:00 +07:00

Sáng 12/6, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, Tập đoàn FLC đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt chính thức Câu lạc bộ Bóng đá FLC Thanh Hóa.

Sáng 12/6, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn,Thanh Hóa, Tập đoàn FLC đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt chính thức Câu lạc bộ Bóng đá FLC Thanh Hóa.

Buổi lễ diễn ra với sự tham dự của lãnh đạo các cấp tỉnh Thanh Hóa, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam cùng hàng nghìn cổ động viên của đội bóng xứ Thanh.
Toàn thể Câu lạc bộ Bóng đá FLC Thanh Hóa ra mắt người hâm mộ
Toàn thể Câu lạc bộ Bóng đá FLC Thanh Hóa ra mắt người hâm mộ 
Phát biểu tại Lễ ra mắt, bà Hương Trần Kiều Dung, Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC cho biết: “Tập đoàn rất vinh dự, tự hào khi được chính quyền và nhân dân Thanh Hoá tin tưởng giao cho quản lý câu lạc bộ bóng đá - đứa con tinh thần của tỉnh.

Tập đoàn FLC cam kết sẽ đầu tư cả về nhân lực và vật lực cùng kinh nghiệm quản trị của mình để góp phần đưa bóng đá xứ Thanh phát triển một cách chuyên nghiệp, ổn định và bền vững, xứng đáng với tiềm năng, thế mạnh cũng như sự tin tưởng, kỳ vọng của lãnh đạo và nhân dân tỉnh nhà”.


Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đình Xứng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa khẳng định, việc chuyển giao Câu lạc bộ bóng đá Thanh Hóa về Tập đoàn FLC là bước phát triển phù hợp với xu thế phát triển bóng đá chuyên nghiệp và kỳ vọng sẽ tạo ra bước phát triển mới cho sự nghiệp bóng đá Thanh Hóa.

“FLC là tập đoàn kinh tế lớn, hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Tại Thanh Hóa, Tập đoàn FLC đang triển khai nhiều dự án lớn, có tác động nhiều mặt đến đời sống kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Với những thành công trong hoạt động sản xuất – kinh doanh, cùng uy tín, năng lực, trình độ quản lý chuyên nghiệp của Tập đoàn FLC, tôi tin tưởng rằng, CLB Bóng đá FLC Thanh Hóa sẽ phát triển nhanh hơn, vững chắc hơn trong thời gian tới, đáp ứng lòng mong đợi, sự kỳ vọng của người hâm mộ và nhân dân tỉnh nhà”, ông Xứng nói.

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC, ký lưu bút
Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC, ký lưu bút 
Ông Xứng cũng yêu cầu các cấp, các ngành, các cơ quan chuyên môn trong tỉnh chủ động phối hợp với Tập đoàn FLC kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện tốt nhất cho Tập đoàn FLC trong việc quản lý, vận hành Câu lạc bộ Bóng đá FLC Thanh Hóa.


Trước đó, ngày 5/6, Tập đoàn FLC đã chính thức nhận tiếp quản Câu lạc bộ Bóng đá Thanh Hóa từ Công ty cổ phần Bóng đá Thanh Hóa. Theo đó, toàn bộ nhân sự gồm cán bộ, công nhân viên, người lao động, huấn luyện viên, cầu thủ đội 1, các đội bóng trẻ trực thuộc Câu lạc bộ, Ban huấn luyện các đội bóng cũng như toàn bộ tài sản, cơ sở vật chất thuộc quyền quản lý của Câu lạc bộ như Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, sân vận động... đã được bàn giao nguyên trạng về Tập đoàn FLC.

Tại buổi lễ, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng phát biểu chúc mừng sự ra mắt của Câu lạc bộ Bóng đá FLC Thanh Hóa, chúc mừng sự kết hợp giữa Tập đoàn FLC và bóng đá Thanh Hóa, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng bóng đá Thanh Hóa sẽ có bước phát triển mới, vững mạnh hơn từ sau sự kiện này, đặc biệt là khả năng cạnh tranh chức vô địch V-League 2015.

Câu lạc bộ Bóng đá Thanh Hóa là một trong những đội bóng gây được ấn tượng và thiện cảm nhất trong khoảng 10 năm trở lại đây, không chỉ bởi chất lượng chuyên môn và thành tích thi đấu liên tục tiến bộ mà còn bởi phong cách fairplay của cả đội bóng lẫn người hâm mộ.

Đặc biệt, với việc chiếm vị trí thứ 5 trong mùa giải vô địch quốc gia năm 2013, rồi vị trí thứ 3 năm 2014 và hiện đang đứng thứ 2 trong mùa giải 2015, Câu lạc bộ bóng đá Thanh Hóa đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch năm nay.

 Tập đoàn FLC được biết đến là một trong những nhà đầu tư, nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay. Các dự án đang được triển khai của FLC hiện đang trải khắp cả nước với tổng giá trị lên đến 1,5 tỷ USD.

FLC cũng đang là nhà đầu tư trong nước lớn nhất vào Thanh Hóa trong các lĩnh vực bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng; bất động sản nhà ở; khu công nghiệp và nông nghiệp công nghệ cao… với tổng mức đầu tư gần 20 nghìn tỷ đồng.

Trung tâm Hội nghị Quốc tế, nơi diễn ra Lễ ra mắt Câu lạc bộ Bóng đá Thanh Hóa là một trong những hạng mục quan trọng của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, dự án tích hợp bất động sản du lịch – biệt thự nghỉ dưỡng – giải trí cao cấp lớn nhất cả nước hiện nay, với tổng mức đầu tư 5.500 tỷ đồng, diện tích trên 200 ha.

Đây cũng là dự án trọng điểm của tỉnh Thanh Hóa nhằm bổ sung hạ tầng du lịch phục vụ Năm du lịch Quốc gia 2015 do tỉnh đăng cai cũng như tạo cú hích cho phát triển du lịch 4 mùa của tỉnh trong thời gian tới.


PV
Bình luận
vtcnews.vn