Chính thức: Mourinho làm HLV trưởng Man Utd

Bóng đá AnhThứ Sáu, 27/05/2016 04:03:00 +07:00

Manchester United chính thức bổ nhiệm Mourinho làm HLV trưởng Manchester United.

(VTC News)- Manchester United chính thức bổ nhiệm Mourinho làm HLV trưởng.

* Mourinho làm HLV trưởng Man Utd, thay cho HLV Van Gaal
* Hợp đồng của Mourinho với Man Utd có thời hạn 3 năm, lương 15 triệu bảng/mùa.
 Mourinho hạnh phúc giơ chiếc áo đấu của Manchester United
 Bản hợp đồng của Man Utd và Mourinho
Trong buổi họp báo được tổ chức chiều nay, Manchester United công bố chính thức tân HLV trưởng của đội bóng: Jose Mourinho. Theo đó, Mourinho ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Old Trafford, kèm thêm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Mourinho sẽ nhận 15 triệu bảng mỗi năm, chưa kể khoản thưởng kèm theo các danh hiệu.

Manchester United được cho là sẽ dành cho Mourinho quỹ chuyển nhượng 200 triệu bảng trong mùa hè tới, với mục tiêu rõ ràng là giành chức vô địch Premier League mùa giải năm sau.

Giám đốc điều hành Ed Woodward gọi Mourinho là HLV tốt nhất thế giới hiện nay trong khi Mourinho gọi đây là sự kiện đặc biệt bậc nhất trong sự nghiệp của mình.

"Man Utd là đội bóng được biết đến và hâm mộ khắp thế giới. Nó có sự bí ẩn, lãng mạn và quyến rũ mà không CLB nào trên thế giới có được. Tôi luôn cảm thấy có một mối liên hệ đặc biệt với Old Trafford, nơi chứng kiến những khoảnh khắc quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Tôi luôn chờ đợi được làm việc ở đây, rồi đón nhận sự cổ vũ tuyệt vời từ khắp các khán đài trong những năm tới", Mourinho chia sẻ.

Trước đó, đã có thông tin khẳng định, Manchester United phải bỏ ra 4 triệu USD để giữ Mourinho khỏi những lời chèo kéo từ PSG hay Bayern Munich.

Ngoài ra, một số tờ báo Anh nhận định Mourinho chọn Man Utd để trả thù Chelsea.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn