Chính thức cất nóc FLC Twin Towers - Toà chung cư cao nhất Hà Nội

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 23/03/2018 09:48:00 +07:00

Các khâu hoàn thiện cuối cùng đang được ráo riết thực hiện ngày đêm để vừa đúng cam kết tiến độ, vừa đảm bảo chất lượng công trình, đạt mục tiêu bàn giao và đưa vào hoạt động trong Quý III/2018, đón gia chủ các căn hộ về an cư.

Sáng 18/3, Tập đoàn FLC đã tiến hành Lễ cất nóc tòa chung cư cao 54 tầng thuộc dự án Tòa tháp đôi FLC Twin Towers tại 265 Cầu Giấy, Hà Nội. Tới tham dự buổi lễ có các đại diện của chủ đầu tư Tập đoàn FLC, đơn vị thi công FLC Faros và Ban quản lý dự án FLC Twin Towers.

Dự án được đầu tư với quy mô vốn 3.200 tỷ đồng, có tổng diện tích 10.629 m2, các hạng mục đầu tư bao gồm toà nhà chung cư cao cấp 54 tầng, cung cấp 420 căn hộ hạng sang, và toà văn phòng cao 42 tầng, phong cách thông minh, theo hướng mở.

01

Đại diện của chủ đầu tư Tập đoàn FLC, đơn vị thi công FLC Faros và Ban quản lý dự án FLC Twin Towers thực hiện nghi lễ cất nóc 

Các khâu hoàn thiện cuối cùng đang được ráo riết thực hiện ngày đêm để vừa đúng cam kết tiến độ, vừa đảm bảo chất lượng công trình, đạt mục tiêu bàn giao và đưa vào hoạt động trong Quý III/2018, đón gia chủ các căn hộ về an cư.

Sống ở trên cao

Sau khi cất nóc, FLC Twin Towers đã vượt mặt “gã khổng lồ” Keangnam Tower (50 tầng) để trở thành tòa chung cư cao nhất Hà Nội với 54 tầng, là công trình chấm phá trên bầu trời Thủ đô về quy mô đầu tư cũng như độ chăm chút tỉ mỉ về chất lượng.

Tại các thành phố lớn với mật độ dân số cao, những tòa tháp cao tầng, đặc biệt là chung cư, luôn được “săn đón” bởi những lợi thế mà các dự án thấp tầng hơn không thể có. Chúng đến từ góc nhìn cao rộng, bao quát cả một khu vực, hướng ra những khoảng xanh mát của hồ nước và công viên, hay sự yên tĩnh bất kể ngày đêm so với những căn nhà đất mặt phố hay chung cư ít số tầng khác. Cụ thể với FLC Twin Towers, tòa chung cư có góc nhìn ra Hồ Tây và toàn cảnh công viên Cầu Giấy với màu xanh trong lành.

02

Các khâu hoàn thiện cuối cùng đang được ráo riết thực hiện ngày đêm để đón gia chủ các căn hộ về an cư trong quý III/2018 

Không những vậy, càng lên trên, các căn hộ càng sở hữu không gian trong lành, thoáng đãng hơn nhờ độ cao vượt tầm lớp không khí lơ lửng sát mặt đất tích tụ bụi khói đô thị. Các loại côn trùng như ruồi, muỗi, gián… không thể xâm nhập ở độ cao này cũng gia tăng chất lượng cuộc sống, đảm bảo sức khỏe cho gia chủ.

Nội tại dự án, 70% diện tích khối đế được phủ màu xanh của vườn sinh thái, hai vườn treo được thiết kế ở tầng giữa tòa nhà, trên tầng thượng của khu dân cư là một vườn thượng uyển mang lại không khí tươi mát.

Để đảm bảo không gian riêng tư cho các chủ nhân, hệ thống kính thân thiện với môi trường được áp dụng tối đa. Mặt kính được kéo dài xuống chân từng căn hộ, giúp tối ưu hóa tầm nhìn, tạo cảm giác rộng mở, cùng lúc cách nhiệt, giảm tiêu thụ năng lượng và ngăn khói bụi.

Tiện ích tất cả trong một

Một trong những điểm nhấn ấn tượng khác khi nhắc đến FLC Twin Towers là tổ hợp tiện ích cao cấp trong chính tòa nhà, phục vụ nhanh chóng các nhu cầu của người dân. 

Trung tâm thương mại 6 tầng phía dưới tòa tháp đôi sẽ là địa điểm đặt siêu thị, các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế; hàng tiêu dùng cao cấp, phục vụ nhu cầu sinh hoạt và mua sắm hằng ngày.

Tổ hợp giải trí cao cấp bao gồm các trung tâm spa, fitness, giải trí có ngay trong tòa nhà sẽ là nơi lý tưởng để thư thái sau những giờ phút làm việc mệt mỏi.

Một không gian vui chơi xanh được bố trí dưới sân của tòa nhà cho chính các cư dân, là hệ thống thảm thực vật kết hợp bể bơi, đài phun nước.

03 3

Phối cảnh dự án FLC Twin Towers 

Với những dịch vụ công cộng khác, việc tiếp cận của cư dân tại FLC Twin Towers cũng cực kỳ dễ dàng. Tại vị trí 265 Cầu Giấy, dự án nằm trên tuyến đường huyết mạch nối khu vực phía Tây với trung tâm Thủ đô Hà Nội, đối diện nhà ga tàu điện trên cao số 7, gia chủ chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển để có thể tiến vào trung tâm các quận Ba Đình, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng.

Trong khu vực lân cận là nhiều trung tâm hành chính, công trình văn hóa, tham quan giải trí lớn như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Khu liên hiệp thể thao Mỹ Đình, Bảo tàng Dân tộc học, Công viên Nghĩa Đô, Công viên Cầu Giấy,… cùng rất nhiều các trung tâm thương mại, trường phổ thông, trường đại học khác.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn