Chinh phục ước mơ: Loki Bảo Long sớm xách vali về nước

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/05/2015 10:50:00 +07:00

(VTC News) - Quá căng thẳng khi đặt chân đến Hàn Quốc, Loki Bảo Long đã không thể hiện hết phong độ của mình và sớm nói lời giã từ 'Chinh phục ước mơ'.

(VTC News) - Quá căng thẳng khi đặt chân đến Hàn Quốc, Loki Bảo Long đã không thể hiện hết phong độ của mình và sớm nói lời giã từ 'Chinh phục ước mơ'.

Dù được rất nhiều người kỳ  vọng nhưng Loki Bảo Long đã không hoàn thành tốt phần thi của mình. Phần trình diễn Gom nắng cho em của thí sinh này quá một màu, đơn giản đến mức nhà sản xuất, giám khảo Go Kwang Il phải thốt lên rất tò mò muốn biết thêm nhiều hình ảnh của Bảo Long.

Quên - Loki Bảo Long:



Điều này đã khiến Ngọc Luân trở thành người thắng cuộc đầu tiên trong nhiệm vụ đối đầu 1-1, loại Loki Bảo Long để điềm nhiên có một tấm vé đi tiếp vòng trong.
Loki Bảo Long
Tâm sự về thất bại ngay khi khởi đầu của mình, Loki Bảo Long cho hay anh không tiếc, vì đã làm hết những gì mình có. Nếu có tiếc chăng, là tiếc thời gian hơi ít để chuẩn bị nên chưa có cơ hội thể hiện mình nhiều hơn.

Chia sẻ thêm về người mẹ đang bị căn bệnh ung thư của mình, Bảo Long tin mẹ anh sẽ không buồn, không thất vọng về kết quả của con. 'Mẹ đã vất vả thời gian dài. Tôi sẽ tổ chức sinh nhật cho mẹ, dành thời gian vui nhất với mẹ' – thí sinh thua cuộc đầu tiên của Chinh phục ước mơ tâm sự.
Loki Bảo Long
Trong khi thí sinh đầy tiềm năng của đội Việt Nam phải sớm nói lời giã từ thì cô gái bốc lửa Mi-A dễ dàng dành vé của các giám khảo để thẳng tiến vòng trong. Sôi động với các vũ đạo đẹp mắt trong phần trình diễn Đừng quay lại, Mi-A dễ dàng vượt qua Thu Giang, top 3 Ngôi sao Việt 2014, đồng thời cũng là vũ công trong vũ đoàn của cô.

Kang Min Kyun, ngôi sao của CNBlue đã  dành những lời có cánh cùng ánh mắt vô cùng ấm áp cho MiA. Nam giám khảo dễ thương sau khi thừa nhận 'phần trình diễn của bạn rất hay' đã thổ lộ 'có nguyện vọng được một lần nghe Mi-A hát ballad'.
Loki Bảo Long
Không chỉ lấn lướt người đấu cặp với mình là Thu Giang, Mi-A còn có vẻ chiếm thế thượng phong trước cả các thí sinh đối thủ Singapore. Trong khi dành nhiều lời khen cho Mi-A, ca sĩ Kang Min Hyun lại không ngại ngần đưa ra những lời phàn nàn, chỉ tríc trong phần trình diễn của cả Kelly, Ting, Rling, Jojo…. của đội Singapore.

Giám khảo này thẳng thắn cho hay anh thất vọng trước phần trình diễn của Kelly, thí sinh có mơ ước trở thành diễn viên nhạc kịch. Chỉ ra lỗi vũ đạo của Jojo, một giáo viên dạy nhảy cũng như làm cho Ting, thí sinh từng là vận động viên đội tuyển quốc gia môn bóng rổ của Singapore khóc ròng vì sự số lên sân khấu quên lời…


Tập tiếp theo của chương trình sẽ phát trên sóng VTV3 vào 20h ngày  21/5.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn