Chìm đắm trong giai điệu ngọt ngào của Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/08/2015 01:31:00 +07:00

Không chỉ là một bộ phim hành động thuần túy, The man from U.N.C.L.E hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả những giây phút vừa “êm ái” vừa “hả hê” nhưng cũng đầy kịch

(VTC News) - Không chỉ là một bộ phim hành động thuần túy, The man from U.N.C.L.E hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả những giây phút vừa “êm ái” vừa “hả hê” nhưng cũng đầy kịch tính.

Ít ai biết rằng nhạc sỹ trẻ tài ba Daniel Pemberton chính là người “chắp bút” cho những ca khúc trong Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E.

Anh bật mí rằng anh đã kết hợp các tiết tấu phức tạp của âm nhạc hiện đại với những âm thanh mang màu sắc của thập niên 60 để tạo ra bản hòa phối “độc đáo” cho bộ phim.

Và một điều đặc biệt nữa là nhạc phim đã được thu âm tại Studio 2 nằm trên đường Abbey Road – phòng thu cho các album của ban nhạc huyền thoại The Beatles.

Đạo diễn Guy Ritche cũng chia sẻ về “đứa con tinh thần” của mình: “Âm nhạc đã đóng một vai trò vô cùng quan trọng bộ phim lần này bởi các thanh âm được tạo ra đều mang những nét độc đáo riêng của nó.

Không những vậy, âm nhạc còn góp phần đẩy các pha hành động lên mức cao trào và mang lại cảm xúc đặc biệt cho người xem.”

uncle
Bộ phim lấy bối cảnh từ những năm 1960 - thời kỳ đỉnh điểm của chiến tranh Lạnh. Mặc dù CIA và KGB vốn là 2 tổ chức tình báo đứng ở 2 chiến tuyến khác nhau, nhưng họ đã gác lại chuyện thế sự sang một bên để chung tay ngăn chặn một tổ chức tội phạm nguy hiểm.

Đại diện cho 2 cường quốc Mỹ và Liên bang Xô Viết cũ, hai điệp viên Napoleon Solo (do Henry Cavill thủ vai) và Illya Kuryakin (do Armie Hammer thủ vai) sẽ tham gia vào tổ chức bí mật U.N.C.L.E, cùng nhau truy lùng nhóm khủng bố và “phá tan” âm mưu phổ biến vũ khí hạt nhân trên toàn thế giới.
uncle
tổ chức bóng đêm
tổ chức bóng đêm
tổ chức bóng đêm
uncle
uncle
uncle
Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 14.08.2015.

Yến Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn