Chiếu phim khiêu dâm ngay trên đường phố đông người

Thế giớiThứ Năm, 25/06/2015 04:07:00 +07:00

Người dân thành phố Mẫu Đơn Giang, Trung Quốc không khỏi ngạc nhiên khi thấy bộ phim khiêu dâm được phát trên một màn hình công cộng lớn

(VTC News) - Người dân thành phố Mẫu Đơn Giang, Trung Quốc không khỏi ngạc nhiên khi thấy bộ phim khiêu dâm được phát trên một màn hình công cộng lớn, đặt ngay bên cạnh một con đường đông người qua lại. 

Sự việc diễn ra hôm 21/6 vừa qua tại Mẫu Đơn Giang, một thành phố với 2,8 triệu dân nằm ở phía Đông Bắc Trung Quốc. 
Màn hình được đặt ngay trên con đường lớn đông người qua lại 

Nguyên nhân được cho là do nhân viên điều khiển màn hình đang xem phim khiêu dâm ở một văn phòng gần đó nhưng anh ta không biết máy tính của mình đang kết nối với màn hình đặt ngoài đường lớn, thỉnh thoảng để chiếu phim vào ban đêm, theo Nhân dân nhật báo.
Đoạn video được chiếu đến gần 10 phút trên màn hình công cộng, đối diện với một bệnh viện lớn. Sau đó, cảnh sát lập tức có mặt tại hiện trường và tắt màn hình.
Ông Wang, một người dân trong vùng cho biết có người đã đăng tải hình ảnh về vụ việc lên ứng dụng nhắn tin WeChat.
Mộ
t số người dùng điện thoại chụp lại hình ảnh và đăng tải lên Wechat 
‘Có cả người già và trẻ em ở đó. Màn hình được đặt ở vị trí đối diện với bệnh viện lớn nên chắc có nhiều người nhìn thấy cảnh tượng đó’, ông Wang nói.
Cảnh sát điều tra đã tìm ra doanh nghiệp địa phương sở hữu màn hình công cộng này. Nhân viên gây ra sự việc nói anh ta chưa  quen với hệ thống điều hành và không biết máy tính kết nối với màn hình lớn.  
Cảnh sát đã bắt người này về tội trình chiếu phim khiêu dâm ở nơi công cộng. Sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Minh Lý(Theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn