Chiếu nhầm phim sex trong đám tang

Thế giớiThứ Bảy, 30/01/2016 05:25:00 +07:00

Khi vị mục sư đang chuẩn bị tổ chức nghi thức hành lễ trong một đám tang thì bất ngờ trên màn hình xuất hiện hình ảnh của một bộ phim khiêu dâm.

Khi vị mục sư đang chuẩn bị tổ chức nghi thức hành lễ trong một đám tang thì bất ngờ trên màn hình xuất hiện hình ảnh của một bộ phim khiêu dâm.

Theo trang tin Mirror của Anh, một sự cố không thể chấp nhận nổi đã xảy ra ngay trong lễ tang của một gia đình được cử hành tại nhà tang lễ Thornhill ở TP Cardiff (Anh).

Đây là đám tang của người đàn ông tên Simon Lewis (33 tuổi) và cậu con trai của anh ta. Hai cha con xấu số qua đời và gia đình đã quyết định tiến hành hỏa táng cho họ vào cùng một ngày.

Anh Simon Lewis không may qua đời trong vụ tai nạn 
Được biết, Lewis không may qua đời trong một vụ tai nạn ô tô vào đêm giao thừa. Anh ta bị tai nạn cùng vợ nhưng người vợ đã may mắn thoát chết. Lúc này vợ của Lewis đang mang thai cậu con trai của anh.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng sau tai nạn nên ba ngày sau đó, cô đã sinh non đứa con. Nó được đặt theo tên của cha là Simon Lewis Jnr. Nhưng ngay trong ngày hôm đó, người con trai của Lewis được sinh non cũng không thể sống sót được nên đã mất đi.

Rất nhiều người đã đến thăm viếng và chia buồn cùng khổ chủ. Khi tang lễ đang chuẩn bị tiến hành bởi một mục sư, thì bất ngờ trên màn hình chiếu phim lại xuất hiện cảnh nóng trong một bộ phim người lớn.

 Nhà tang lễ Thornhill ở TP Cardiff (Anh), nơi xảy ra việc chiếu nhầm đoạn video tai hại trong lễ tang.
Mặc dù đây là sự cố nhưng nó khiến gia đình của người mất phẫn nộ. Những người có mặt trong đám tang đều tỏ ra kinh ngạc trước sự việc này. Không chỉ có hình ảnh khiêu dâm mà nó đồng thời phát ra những âm thanh khiến không khí trang nghiêm của lễ tang bị phá hỏng.

Phải khoảng 4 phút sau đoạn video mới được tắt đi. Vị mục sư bối rối thay mặt cho hội đồng điều hành tang lễ xin lỗi tới gia đình và những người đang có mặt tại đám tang về sự sai sót này.

Nhiều người đến viếng đám tang bày tỏ sự lo lắng dành cho gia đình của người quá cố. Họ đã đau buồn khi mất đi con trai và cháu trai lại phải gặp thêm cú sốc này.

Được hay, vị mục sư định cho phát video ghi lại những hình ảnh của Lewis để mọi người có thể hồi tưởng về anh khi còn sống. Nhưng sự cố điện tử đã xảy ra khiến video phát lên lại là video phim người lớn.

Nguồn: Đất Việt
Bình luận
vtcnews.vn