Chiều nay, U23 Việt Nam giao lưu với hàng vạn khán giả ở sân Thống Nhất

Thể thaoChủ Nhật, 04/02/2018 08:45:00 +07:00

Sau lễ vinh danh hoành tráng tại Mỹ Đình, U23 Việt Nam sẽ lại có thêm một cuộc giao lưu với hàng vạn khán giả tại sân Thống Nhất (TP.HCM).

Buổi giao lưu sẽ bắt đầu lúc 17h chiều nay (4/2), với sự tham gia của cầu thủ, ban huấn luyện U23 Việt Nam trên sân Thống Nhất.

U23 Viet Nam (9) 7

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có thêm một cuộc giao lưu với hàng vạn khán giả. (Ảnh: Hà Thành)

25.000 vé mời được phát hành đã hết sạch chỉ trong buổi sáng 3/2. Rất nhiều người xếp hàng cả buổi bên ngoài sân Thống Nhất với hy vọng có được tấm vé vào sân, nhưng rút cuộc ra về trong thất vọng.

Sức chứa của sân Thống Nhất có hạn và BTC không có cách nào khác để tăng số lượng vé quá 25.000. Cũng bởi vậy, BTC bố trí thêm khoảng bốn màn hình LED bên ngoài sân vận động để phục vụ người hâm mộ không thể vào sân.

Về thành phần U23 Việt Nam tham dự buổi lễ mới chỉ xác định chắc chắn 20/23 cầu thủ. Đến giờ chót mới biết được ba cầu thủ còn lại có tham dự hay không? Trong ba cầu thủ đang vắng mặt có thủ thành Bùi Tiến Dũng, cái tên rất hot trong thời gian gần đây nhưng đang vướng bận bởi vụ lùm xùm bản quyền hình ảnh.

Ngoài phần giao lưu, khen thưởng cho các cầu thủ và ban huấn luyện, chương trình còn có các phần biểu diễn văn nghệ của ca sĩ Mỹ Tâm, Phương Thanh...

“Đây không phải là một chương trình văn nghệ. Chúng tôi thiết kế kịch bản như một câu chuyện, trong đó chỉ có hai ca sĩ chính là Mỹ Tâm, Phương Thanh cùng một số nhóm hát sẽ phụ trách các tiết mục theo kịch bản”, đạo diễn chương trình nói.

Theo ông Mai Bá Hùng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao TP.HCM, kế hoạch ban đầu của thành phố là tổ chức lễ mừng công đội tuyển tại phố đi bộ Nguyễn Huệ nhưng do phố đi bộ đang bận thi công đường hoa mừng xuân 2018 nên phải dời về sân Thống Nhất với sức chứa nhỏ hơn.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn