Chiều nay 27/7, báo điện tử Tổ quốc giao lưu trực tuyến với ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/07/2016 15:11:00 +07:00

Các fan hâm mộ nữ hoàng giải trí - Hồ Ngọc Hà- từ bây giờ có thể gửi câu hỏi đến Báo Điện tử Tổ Quốc để nhận được câu trả lời trực tiếp của cô.

Hồ Ngọc Hà được biết đến là chân dài đi hát. Tuy nhiên, theo thời gian, cùng với sự miệt mài, nghiêm túc trong lao động nghệ thuật, cô đã trở thành ngôi sao hạng A.

Giao lưu trực tuyến với ca sĩ Hồ Ngọc Hà - ảnh 1

Nữ hoàng giải trí - Hồ Ngọc Hà

Tuy nhiên, nổi tiếng luôn đi kèm với “tai tiếng”, sự nhòm ngó của truyền thông. Ngoài những sản phẩm âm nhạc được công chúng quan tâm thì đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng bị khai thác triệt để.

Gạt bỏ mọi lời ác ý dành cho mình, với sự nỗ lực của bản thân, cũng như tình yêu sâu đậm với âm nhạc, Hồ Ngọc Hà khôn ngoan im lặng trước những sóng gió và từng bước, chậm mà chắc, cô đã trở thành một ngôi sao hạng A của Showbiz Việt, là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Hà Hồ sẽ gặp gỡ khán giả Hà Nội trong Live show "Love songs" vào tối 29/7  tới đây. Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ chỉ giữ chân khán giả bằng giọng hát và bản lĩnh của mình, không còn vũ đạo để hỗ trợ giọng hát như trước. Đó là những lời hát từ trái tim của người phụ nữ, người mẹ đã trải qua nhiều giông bão, thị phi.

Một lần nữa Hà Hồ lại chọn cách kể chuyện tình yêu của đời mình trên sân khấu. Nhiều fan đánh giá đây là cách thông minh, bản lĩnh và hút fan rất riêng của Hà Hồ. Vậy "Sau tất cả" những "Đắn đo", "Chơi vơi", Hà Hồ còn lại gì cho mình: Tiền bạc, Tình yêu hay những phút êm đềm bên con trai Subeo???

Hồ Ngọc Hà đã hứa sẽ trải lòng mình bằng tất cả sự chân thật, thẳng thắn về cuộc sống, chuyện riêng tư và cả những câu hỏi mà lâu nay khán giả hoài nghi trong buổi giao lưu trực tuyến với độc giả Báo Điện tử Tổ Quốc vào lúc 13h-14h30 ngày 27/7/2016. Ngay từ bây giờ, độc giả có thể gửi câu hỏi đến đến Báo Điện tử Tổ Quốc để nhận được câu trả lời trực tiếp của "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.

Chương trình có sự đồng hành của Báo Điện tử VietNamNet, Báo Điện tử VTCnews và Báo Điện tử Gia đình Việt Nam./.

(Nguồn: Tổ Quốc)
Bình luận
vtcnews.vn