Chiêu đòi nợ doanh nghiệp “độc nhất vô nhị” giữa Hà Nội

Kinh tếThứ Ba, 05/10/2010 10:57:00 +07:00

Từ nhiều ngày nay, người dân đi qua đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội được tận mắt chứng kiến kiểu đòi nợ “độc nhất vô nhị” của một công ty quảng cáo.

Từ nhiều ngày nay, người dân đi qua đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội được tận mắt chứng kiến kiểu đòi nợ “độc nhất vô nhị” của một công ty quảng cáo.


Trên một pano khá lớn quảng cáo cho sản phẩm dầu mang thương hiệu Davina, bỗng dưng xuất hiện một tấm biển cũng “hoành tráng” không kém căng trùm ngay bên cạnh. Càng đặc biệt hơn khi nội dung của tấm biển này khiến ai nhìn thấy cũng không khỏi ngạc nhiên vì nội dung hoàn toàn không mang tính PR, quảng cáo. Tấm biển ghi dòng chữ: “Công ty dầu nhớt Davina trây ỳ chưa thanh toán tiền biển quảng cáo”.

Tấm biển quảng cáo với nội dung đòi nợ "độc nhất vô nhị". 
Tấm biển “quảng cáo” có một không hai này được đặt trên tường nhà nghỉ Ngọc Thành 2, ở đầu dốc cầu Chương Dương chạy xuống đường Nguyễn Văn Cừ.

Theo một nhân viên của nhà nghỉ Ngọc Thành 2, cách đây khoảng 10 ngày, có người của công ty quảng cáo tới căng bạt trùm lên biển quảng cáo của Công ty dầu nhớt Davina. Tuy nhiên, do không có trách nhiệm liên đới nên nhà nghỉ cũng không quan tâm đến nội dung của tấm biển. Nhưng, theo nhân viên này tiết lộ thì trước khi trưng tấm biển “quái chiêu” này thì công ty quảng cáo đã treo một tấm biển to với nội dung “Davina chưa thanh toán”.

Tấm biển được treo ở vị trí "đắc địa" nên thu hút được nhiều sự chú ý của người đi đường. 
Tuy nhiên, đến buổi trưa ngày 4/9, phường Bồ Đề đã cử người xuống dỡ bỏ tấm bạt đòi nợ của công ty quảng cáo vì cho rằng cách làm này rất mất mỹ quan, văn hóa. Dù vậy, do tường nhà quá cao nên mới chỉ tháo được một nửa tấm bạt bên trên.


Theo Đất Việt


                       Đại lễ 1000 năm, bạn muốn đăng trên VTC News: 

              - Những lời ngẫu hứng, tự sự, tâm sự... của chính bạn?

                - Những bức ảnh, đoạn video... chỉ mình bạn ghi được?
                                                        
                       - Tin tức, bài viết xoay quanh sự kiện Đại lễ?

                                                            
Hãy gửi đến email
[email protected] 
                                                                        hoặc
[email protected]

Tất cả thông tin bạn gửi sẽ được Ban Biên tập VTC News tiếp nhận, xử lý để đăng tải. Trân trọng!


Bình luận
vtcnews.vn