Chiêu chối bỏ quá khôn khéo của Trường Giang khiến Quế Vân uổng công

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 24/02/2016 07:03:00 +07:00

Không có bất kỳ một lời bình luận nào về câu chuyện tình ái chưa được xác thực với Quế Vân, Trường Giang khéo léo nắm tay Nhã Phương vượt 'bão' scandal.

(VTC News) - Tiếp tục giữ im lặng và gián tiếp phủ nhận mối quan hệ chưa được xác thực với Quế Vân, Trường Giang khéo léo nắm tay Nhã Phương vượt 'bão' scandal.

Những ngày qua, scandal tình ái của Trường Giang và Quế Vân là chủ đề bàn tán vô cùng sôi nổi trên những trang mạng xã hội. Trong khi Quế Vân liên tục tung ra những bằng chứng về mối quan hệ giữa hai người, Trường Giang vẫn giữ im lặng.

Trước phản ứng thiếu rõ ràng của Trường Giang trong suốt quãng thời gian vừa qua, rất nhiều fan đã bày tỏ sự bức xúc trên fanpage của nam danh hài.

Video clip tình tứ của Trường Giang và Quế Vân:

Fan cho rằng Trường Giang không quá bận rộn đến mức không có thời gian trả lời phỏng vấn.
Fan cho rằng Trường Giang vẫn đi chơi cùng Nhã Phương, post status chia sẻ trailer phim mới, không quá bận rộn đến mức không có thời gian trả lời phỏng vấn.
trường giang im lặng 1
trường giang im lặng 4
Mặc khán giả kêu gọi, Trường Giang vẫn giữ im lặng.
Nhiều khán giả cho rằng Trường Giang nên chính thức lên tiếng về chuyện này như cách Trấn Thành đã làm, hơn là im lặng để khán giả hoang mang.

Mặc cho fan kêu gọi, Trường Giang vẫn một mực không có bất cứ một lời bình luận nào về sự việc. Thậm chí, anh còn tránh xuất hiện tại buổi họp báo bộ phim "Taxi, em tên gì?" cách đây không lâu để tránh phải trả lời những câu hỏi mà độc giả quan tâm.
Quế Vân thách thức Trường Giang
Quế Vân thách thức Trường Giang trên trang cá nhân.
Im lặng trước những lời thị phi nhưng Trường Giang lại 'nhiệt tình' trong việc khẳng định mối quan hệ với Nhã Phương. Trong khi trên trang cá nhân, Nhã Phương không chia sẻ bất kỳ điều gì với Trường Giang như một sự giận hờn thì đây có thể coi là động thái 'vuốt ve' người đẹp của nam danh hài.

Trường Giang 'coi như không' tất cả những động thái khiêu khích của Quế Vân trên trang cá nhân, ngầm thông báo với công chúng rằng mối quan hệ giữa anh và Nhã Phương vẫn rất ổn thoả khi cả hai vẫn thể hiện tình cảm thắm thiết mọi lúc mọi nơi.

Và khi báo chí liên tục đưa tin Trường Giang và Nhã Phương liên tục xuất hiện cùng nhau, khán giả là người vui mừng, và người đáng thương nhất có lẽ là Quế Vân khi tất cả những tin nhắn 'mùi mẫn' của Trường Giang được cô chia sẻ trên trang cá nhân dần dần lùi vào dĩ vãng.

Cứ như thế, dẫu cho Quế Vân có tung ra bao nhiêu bằng chứng về mối quan hệ của cả hai cũng như sự tệ bạc, không đáng mặt đàn ông của Trường Giang, thì cũng 'đổ sông đổ bể' nếu như cặp đôi '49 ngày' vẫn nắm chặt tay nhau.
Trường Giang - Nhã Phương nắm chặt tay nhau vượt bão scandal.
Trường Giang - Nhã Phương nắm chặt tay nhau vượt bão scandal.
Tuy 'bão scandal' đã có dấu hiệu 'suy yếu', khán giả vẫn cần một sự xác thực. Và có lẽ chẳng lời bình luận nào 'công tâm' hơn lời nói của những người ngoài cuộc - các thành viên gia đình của Trường Giang.

Bố đẻ của Trường Giang - ông Võ Đăng Tường chị gái của anh - chị Võ Thị Hoàng Yến đã không ngần ngại giải đáp những tin đồn cho người nhà.

Ông Tường đã rất bức xúc khi nghe tin đồn rằng con trai ông đã kết hôn và có con. Ông cũng phủ nhận chuyện bồ bịch, lăng nhăng của Trường Giang, và khẳng định cho đến thời điểm này, bạn gái chính thức của nam danh hài chỉ có duy nhất Nhã Phương.
Ông Võ Đăng Tường - bố đẻ Trường Giang.
Chị gái của anh cũng cho biết Trường Giang chỉ coi Quế Vân là một người bạn. Chị Yến cho biết khi nhận thấy Quế Vân có tình cảm với mình, em trai đã khéo léo từ chối và tránh mặt.

Chị Yến cũng kể thêm về việc Trường Giang đã đưa Nhã Phương về thăm gia đình lần thứ 2 trong dịp Tết vừa qua và khẳng định em trai chỉ duy nhất có một bạn gái, đó là Nhã Phương, và chưa từng gặp mặt Quế Vân. Với những chia sẻ này, mối quan hệ Trường Giang - Nhã Phương khéo léo được phủ nhận.
Chị Võ Thị Hoàng Yến - chị gái của Trường Giang.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn