Chiến sỹ đạp xe đèo cụ ông bị lẫn về nhà: Lãnh đạo CSGT Hà Nội nói gì?

Thời sựThứ Năm, 01/03/2018 17:16:00 +07:00

Lãnh đạo Đội CSGT số 3 (Hà Nội) lên tiếng trước việc hình ảnh Thượng úy Nguyễn Văn Chính đèo cụ ông bị lẫn về nhà được nhiều người quan tâm và chia sẻ.

Mới đây, mạng xã hội đăng tải đoạn clip và thông tin về một chiến sĩ CSGT Hà Nội đạp xe đèo một cụ ông bị lẫn về nhà.

Người đăng tải clip cho biết, những hình ảnh trên được ghi lại vào ngày 28/2, tại khu vực Xã Đàn (quận Đống Đa, TP Hà Nội).

Video: CSGT đạp xe chở cụ ông đi tìm nhà

Theo người đăng tải clip, vào thời điểm trên, một chiến sĩ CSGT của Đội CSGT số 3 (Công an TP Hà Nội) đang làm nhiệm vụ tại chốt giao thông ở khu vực Xã Đàn thì phát hiện một cụ ông (88 tuổi) có biểu hiện mệt mỏi đạp xe tới chốt ngồi nghỉ.

Thấy vậy, chiến sĩ CSGT này liền tiến tới hỏi thăm thì cụ ông nói nhà mình cách chốt 100m nên chiến sĩ CSGT đạp xe chở cụ về nhà. Tuy nhiên, đến địa chỉ cụ ông bảo nhưng không tìm thấy nhà nên chiến sĩ CSGT mới biết cụ bị lẫn.

May mắn, chiến sĩ CSGT nhìn trên xe đạp thì thấy số điện thoại của người thân cụ nên gọi điện hỏi địa chỉ và bắt taxi đưa cụ ông về tận nhà.

Video: CSGT gọi taxi đưa cụ ông bị lẫn về tận nhà

Liên quan đến vụ việc trên, Trung tá Lê Tú - Đội trưởng đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Hà Nội) xác nhận và cho biết, chiến sĩ CSGT xuất hiện trong đoạn clip được nhiều người quan tâm là Thượng uý Nguyễn Văn Chính.

“Đây là việc làm bình thường của lực lượng CSGT. Tôi khá bất ngờ khi hình ảnh được mọi người chia sẻ và quan tâm nhiều đến vậy”, Trung tá Tú chia sẻ.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn