Chiến sỹ công an Hà Tĩnh mang Tết ấm đến trẻ mồ côi ngày cuối năm

Giáo dụcThứ Ba, 13/02/2018 08:02:00 +07:00

Với truyền thống “lá lành đùm lá rách”, cụm thi đua số 3 - Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Hà Tĩnh đến thăm hỏi, tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại quê nhà.

Nhằm mang lại niềm vui nhỏ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các chiến sỹ công an tại cụm thi đua số 3 - Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Hà Tĩnh đã đến thăm hỏi, tặng quà các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

Tại đây, các chiến sỹ công an Hà Tĩnh đã trao 40 suất quà và tiền mặt trị giá 38 triệu đồng cho những hộ nghèo, người già neo đơn, người tàn tật và trẻ mồ côi.

IMG_4013

 Các chiến sỹ công an Hà Tĩnh mang hơi ấm đến với người dân nghèo dịp cuối năm.

Anh Nguyễn Phan Trung (Trưởng cụm Đoàn số 3, Công an tỉnh Hà Tĩnh) cho biết: “Đây là hoạt động thường niên của Đoàn viên thanh niên trong cụm thi đua số 3 mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Hoạt động thiện nguyện này nhằm thể hiện tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách", chia sẻ một phần khó khăn với các gia đình chính sách, người già neo đơn và các em nhỏ mồ côi để mang tới một cái Tết ấm áp, đủ đầy, một mùa xuân ngập tràn yêu thương".

IMG_4020 3

 Anh Nguyễn Phan Trung và các chiến sỹ trẻ thăm hỏi, động viên các cụ già.

IMG_4017 5

 

IMG_4018 4

 

Video: Cảnh sát xắn tay giúp dân gom đồ giữa trời nắng nóng

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn