Chiến sĩ CSGT chửi tục: Công an TP.HCM nói gì?

Thời sựThứ Ba, 10/12/2019 12:34:00 +07:00

Xác nhận CSGT chửi tục trong clip lan trên mạng là người của Đội CSGT Bến Thành, Công an TP.HCM cho biết đoạn clip chưa thể hiện toàn bộ vụ việc.

Ngày 10/12, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Đường bộ - Đường sắt (PC08) Công an TP.HCM xác nhận người chửi tục trong đoạn clip dài 15 giây lan truyền trên mạng gần đây là đại úy Vương Văn V.,  công tác tại Đội CSGT Bến Thành. Nơi xảy ra vụ việc là giao lộ Phạm Ngũ Lão - Nguyễn Thị Nghĩa (quận 1).

csgt

Hình ảnh chiến sĩ CSGT chửi tục trong clip. 

Theo báo cáo của PC08, đoạn clip bị cắt xén chưa thể hiện toàn bộ vụ việc. Khi Đại úy V. dừng phương tiện vi phạm, người vi phạm chưa kịp nghe giải thích về lỗi đã có phản ứng khiếm nhã, quay phim không lịch sự. Do đó, Đại uý V. không giữ được bình tĩnh, có những lời nói không chuẩn mực. Vu việc sẽ được Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt trình Ban giám đốc Công an TP.HCM xem xét.

PC08 cũng cho biết, trong quá trình công tác, đại uý V. có nhiều thành tích,  từng được Bộ Công an khen tặng và nhiều giấy khen của Công an TP.HCM.

Như VTC News đưa tin, ngày 7/12, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài 15 giây ghi lại cảnh cán bộ CSGT yêu cầu tài xế đưa giấy tờ kiểm tra. Tài xế phản ứng và dùng điện thoại quay lại. Sau đó, CSGT lớn tiếng chửi tục rồi lấy tập hồ sơ bỏ vào thùng mô tô đặc chủng.

Người quay clip bức xúc: "Anh nói chuyện kỳ vậy? Anh là giao thông mà nói chuyện kỳ vậy?". CSGT lên mô tô đặc chủng rời đi.

MINH ANH
Bình luận
vtcnews.vn