Chiến Real, Man City tậu trò cưng của Mourinho

Thể thaoThứ Sáu, 31/08/2012 11:00:00 +07:00

(VTC News)- Manchester City tiếp tục thông báo họ đã hoàn tất bản hợp đồng với hậu vệ cánh phải người Brazil Maicon từ Inter Milan.

(VTC News)- Sau khi có được chữ ký của tiền vệ cánh Scott Sinclair từ Swansea, Manchester City tiếp tục thông báo họ đã hoàn tất bản hợp đồng với hậu vệ cánh phải người Brazil Maicon từ Inter Milan.
Maicon là cái tên không hề xa lạ với HLV trưởng Man City Roberto Mancini. Cầu thủ 31 tuổi này chính là học trò cũ của chiến lược gia người Italia trong khoảng thời gian 2 năm khi ông còn dẫn dắt Inter Milan.
Màn tái ngộ này đã được dự đoán từ cách đây vài ngày sau khi có thông tin cho rằng đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza muốn rao bán Maicon và Man City đã ngay lập tức vào cuộc để nhanh chóng đưa cầu thủ từng đoạt cú ăn ba cùng Inter ở mùa giải 2009-2010 này về Etihad.
Được biết, cả Real cũng rất muốn sở hữu Maicon. Tuy nhiên, hậu vệ này đã đã từ chối một ông thầy cũ khác của mình là Jose Mourinho để về đầu quân cho các nhà ĐKVĐ nước Anh.
Maicon sẽ tái ngộ với thầy cũ Roberto Mancini ở Etihad 
Mức giá mà Man City đã phải chi ra để sở hữu Maicon rơi vào khoảng 6 triệu bảng Anh.
Trong một động thái khác, Man xanh cũng đã vui mừng thông báo rằng họ đã chính thức sở hữu tiền vệ 23 tuổi Scott Sinclair sau khi đã thanh toán cho CLB chủ quản của  anh là Swansea số tiền khoảng 8 triệu bảng Anh.
Sau khi có buổi ra mắt vào chiều nay, Scott Sinclair đã không giấu nổi sự vui mừng khi được chuyển đến thi đấu cho CLB mới: "Thật hạnh phúc vì cuối cùng thì mọi chuyện cũng đã được giải quyết và tôi đã là người của Manchester City"
"Đã có lúc tôi nghĩ rằng thương vụ này sẽ không thể xảy ra. Nhưng bây giờ thì tôi đã có thể yên tâm rằng mình sẽ thi đấu ở Etihad trong mùa giải mới" 
Scott Sinclair ra mắt trong màu áo Man City 
Như vậy, màn "shopping" của Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này đã tạm thời gây được ấn tượng nhờ sự xuất hiện của 3 cái tên đình đám là Jack Rodwell, Scott Sinclair và Maicon. Trong đó, Jack Rodwell đã xuất hiện trong cả 2 trận đấu đầu tiên của The Citizens ở giải ngoại hạng.
Cuối tuần này, Mancini và các học trò sẽ có cuộc chạm chán với QPR trong khuôn khổ vòng đấu thứ 3 của Premier League. Rất có thể đó sẽ là màn ra mắt của cả 2 tân binh còn lại.

Ken MU
Bình luận
vtcnews.vn