Chiến Man City, "Mourinho đệ nhị" quyết săn Eto'o

Thể thaoThứ Tư, 22/06/2011 03:48:00 +07:00

(VTC News) - Ngay sau khi trù tính bản kế hoạch 80 triệu bảng, Andre Villas-Boas đã lập tức nghĩ cách làm tròn con số đó lên thành 100 triệu

(VTC News) - Ngay sau khi trù tính bản kế hoạch 80 triệu bảng, Andre Villas-Boas đã lập tức nghĩ cách làm tròn con số đó lên thành 100 triệu.

Eto'o đánh tiếng muốn sang Premier League, Man City cũng nhận được lời gợi ý của Inter về một vụ trao đổi giữa "báo đen" với Tevez. Ai cũng nghĩ chuyến sang Anh lần này của cựu tiền đạo Barca sẽ chỉ phụ thuộc một mình vào đội bóng thành Manchester.

Andre Villas-Boas cũng muốn có Eto'o 

Nhưng hóa ra mọi chuyện không hề đơn giản như vậy. Andre Villas-Boas với con mắt tinh tường của mình quyết không bỏ qua một món hàng hời như Eto'o. Dù chưa lên nắm quyền chính thức nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã ngay lập tức thúc giục ban lãnh đạo The Blues phải mua tiền đạo 30 tuổi cho bằng được.

Hiện đội bóng thành London không hề thiếu tiền đạo giỏi. Drogba, Anelka, Torres đều là niềm mơ ước của tất cả những câu lạc bộ lớn trên thế giới. Mặc dù vậy, có thể triết lý bóng đá của vị thuyền trưởng trẻ không phù hợp với những tiền đạo cắm điển hình nên rất có thể 2 cái tên đầu sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho Eto'o và cậu học trò cũ của Villas-Boas tại Porto, Radamel Falcao.

Hiện ngôi sao người Cameroon được định giá vào khoảng 12 triệu bảng. Nó hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của The Blues nếu họ đồng ý để 2 chân sút da màu ra đi. Và nếu mọi chuyện diễn ra đúng như vậy thì đó lại là một tin mừng dành cho người anh em cùng thành phố của Inter, AC Milan, đội đã không ít lần chèo kéo "voi rừng" nhưng đều chỉ nhận được cái lắc đầu từ chối.

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn