Chiêm ngưỡng 'Những thiên thần xanh' của Mỹ 'nhảy múa' trên bầu trời

Thế giớiThứ Ba, 10/02/2015 07:15:00 +07:00

Đội phi cơ 'những thiên thần xanh' là một trong những đội bay lâu đời thứ hai trên thế giới tuy nhiên họ vẫn là thành viên chủ chốt của các cuộc bay trình diễn

(VTC News) - Đội phi cơ 'những thiên thần xanh' là một trong những đội bay lâu đời thứ hai trên thế giới tuy nhiên họ vẫn là thành viên chủ chốt của các cuộc bay trình diễn trên thế giới

Được thành lập từ năm 1946, đến nay, đội bay 'những thiên thần xanh' của Hải quân Mỹ đã trở thành đội bay 'già' thứ hai trong lịch sử thế giới, tuy nhiên họ vẫn sử dụng thường xuyên tham gia vào các buổi bay trình diễn của quân đội nước này.
Cận cảnh một chiếc máy bay thuộc đội Blue Angels của Hải quân Mỹ
Cận cảnh một chiếc máy bay thuộc đội Blue Angels của Hải quân Mỹ 

Đội bay này sử dụng những chiếc F/A-18 Hornets - loại máy bay có thể sử dụng cả trong chiến đấu. Tuy nhiên, đến nay, những khẩu súng trang bị sẵn cùng một số bộ phận không cần thiết khác đã được gỡ bỏ để phục vụ mục tiêu chính là bay trình diễn.
Các thành viên của đội bay rất tự tin vào khả năng của mình khi có thể chụp ảnh selfie tại thời điểm như thế này
Các thành viên của đội bay rất tự tin vào khả năng của mình khi có thể chụp ảnh selfie tại thời điểm như thế này 

Các thành viên của 'những thiên thần xanh' đều đã tham gia các khóa huấn luyện đặc biệt và vô cùng thuần thục các kỹ năng bay và luôn tự tin 'nhảy múa' trên bầu trời trong sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả.

Trong các năm trước, 'những thiên thần xanh' đã hạ cánh xuống 30 địa điểm trên lãnh thổ Mỹ và trình diễn 70 lần. Họ được cho là một trong những đội bay duy nhất còn sử dụng các 'tuyệt chiêu' từ thời 1946. Chính vì thế, những màn trình diễn của 'những thiên thần xanh' luôn nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Video bên trong buồng lái của đội bay 'những thiên thần xanh' - Nguồn Omgdangerzone:

Khánh Huy (Theo Omgdangerzone)
Bình luận
vtcnews.vn