Chiêm ngưỡng lại siêu bàn thắng kiểu bọ cạp của Olivier Giroud

Thể thaoThứ Hai, 02/01/2017 07:29:00 +07:00

Dù bị truyền thông mỉa mai là "chân gỗ", song Olivier Giroud vẫn biết cách tạo ra khoảnh khắc đặc biệt bằng đôi chân của mình với một bàn thắng để đời.

Tình huống diễn ra ở phút 17 trong cuộc so tài giữa Arsenal và Crystal Palace. Từ đường chuyền của Alexis Sanchez, Olivier Giroud đã có pha chạm bóng ghi bàn theo kiểu "bọ cạp" trong sự ngỡ ngàng của cả hàng thủ đội khách.

"Siêu bàn thắng" của Olivier Giroud khiến cả cầu trường Emirates nổ tung. Khoảnh khắc kì diệu của Giroud cũng tiếp thêm tinh thần cho các Pháo thủ. Kết quả là, Arsenal ghi thêm một bàn thắng nữa để đánh bại Crystal Palace với tỉ số 2-0, qua đó "đánh chiếm" vị trí thứ 3 từ tay của Manchester City.

Video: Siêu phẩm của Olivier Giroud

Phát biểu sau trận, Olivier Giroud cho rằng, anh may mắn khi ghi được bàn thắng "để đời" nói trên.

"Alexis (Sanchez) đã chuyền bóng ngược sau lưng tôi, tôi cố gắng vung gót chân và có được bàn thắng rất may mắn.

f2

 Giroud đã có bàn thắng đáng nhớ với pha ra chân theo kiểu "bọ cạp". Ảnh: Daily Mail

Tất cả đều nhờ may mắn, tôi đã không giữ được sự cân bằng. Nhưng sau cùng, cảm giác thật tuyệt vời. Tôi nên ghi bàn sớm hơn sau quả tạt của Nacho Monreal lúc đầu trận, song có được bàn thắng này cũng tốt thôi.

Tôi chưa từng ghi được bàn thắng nào tương tự trong quá khứ, điều đó thật may mắn".

f3

 Giroud khẳng định "may mắn" khi có được bàn thắng này

Bàn thắng đẹp mắt của Giroud xứng đáng trở thành khoảnh khắc đặc biệt trong ngày đầu năm mới. Pha làm bàn khiến người ta nhớ lại tình huống pha bóng theo kiểu "bọ cạp" huyền thoại của thủ thành Rene Higuita, những phong cách ghi bàn đặc trưng của Zlatan Ibrahimovic hoặc bàn thắng mới đây nhất của Henrikh Mkhitaryan.

Hưng phấn với siêu phẩm của cậu học trò, HLV Arsene Wenger ca ngợi: "Đây là bàn thắng đẹp mắt nhất mà tôi từng được chứng kiến". Còn với Gary Neville, khoảnh khắc của Giroud đây có thể trở thành bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử Premier League.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn