Chiêm ngưỡng dàn xe hàng trăm tỉ đồng tại Hà Nội

XeThứ Tư, 26/10/2011 06:18:00 +07:00

(VTC News) – Dàn xe trị giá tới hàng trăm tỉ đồng với các thương hiệu danh giá nhất như Ferarri, Bentley, Rolls Royce, Audi… lăn bánh trên đất Hà Thành.

(VTC News) – Dàn xe hạng sang trị giá tới hàng trăm tỉ đồng với các thương hiệu danh giá nhất như Ferarri, Bentley, Rolls Royce, Audi… lăn bánh trên đất Hà Thành làm nhiều người phải choáng váng.

Siêu xe thường rất ít xuất hiện vào ban ngày, do những chiếc xe này phần lớn là xe có tốc độ cao như Ferarri, Audi R8, Lamborghini… hoặc siêu đắt như Rolls Royce, trong khi đường đông và chật hẹp không phải là một địa hình phù hợp cho siêu xe.

Ferrari California  và Audi R8 dẫn đầu đoàn siêu xe

Nhưng 10 chiếc xe bao gồm Ferrari California, Rolls-Royce Phantom, Bentley GT Continental, đã cùng xuất hiện cùng một lúc, từ Trần Khát Chân kéo dài một vệt đắt đỏ tới tận khách sạn Metropole.

Đoàn xe này có giá hàng trăm tỉ đồng theo cách tính giá ở Việt Nam

Chủ nhân của những siêu xe nói trên đều là thành viên của CLB Supercar tại HN. Những người vừa tham gia cuộc hành trình Xe và những đam mê tại Quảng Ninh và Đà Nẵng.

Các thành viên của CLB này muốn chia sẻ kinh nghiệm về xe cũng như các vấn đề kĩ thuật liên quan, bởi đây đều là những chiếc xe hiếm hoi tại Việt Nam.



Một thành viên của CLB nói, sắp tới nhóm sẽ tổ chức một hành trình nhỏ và sẽ có một chuyến từ thiện mang ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng, 'tất nhiên là không phải để đánh bóng bản thân và những chiếc xe', anh này cho biết thêm.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn