Chiêm ngưỡng Bentley Flying Spur V8 S giá hơn 16,8 tỷ đồng tại Việt Nam

XeThứ Năm, 22/11/2018 15:55:00 +07:00

Sedan siêu sang Bentley Flying Spur V8 S đầu tiên ở Việt Nam được trưng bày tại một trung tâm thương mại ở TP.HCM, đây là phiên bản hiệu suất cao có giá hơn 16,8 tỷ đồng.

bentley

Siêu sedan hạng sang Bentley Flying Spur V8 S được nhà phân phối trưng bày tại một trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM. Đây cũng là chiếc Flying Spur V8 S đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Để phân biệt với bản tiêu chuẩn, xe có thêm ký hiệu chữ S tượng trưng cho hiệu suất cao.

Bentley1

Bentley Flying Spur V8 S sở hữu thiết kế đầy cá tính. Để làm nổi bật tính thể thao, phần đầu xe có lưới tản nhiệt sơn đen bóng Beluga Gloss, chóa đèn pha mạ đen và tấm cản trước trùng màu thân xe.

Bentley2 3

Một tùy chọn khác dành riêng cho Flying Spur V8 S là bộ la-zăng 20 inch 6 chấu cắt vát kim cương và sơn 2 màu, tạo cảm giác xe thấp hơn, thể thao hơn.

Bentley3 3

Flying Spur V8 S sở hữu khoang nội thất có thiết kế nhấn mạnh vào cá tính thể thao. Có 17 tùy chọn màu da tiêu chuẩn hoặc khách hàng có thể yêu cầu màu sắc mình mong muốn.

Bentley4 5

Ghế ngồi có thiết kế theo họa tiết kim cương đặc trưng của dòng Flying Spur V8 và được phối hai màu nổi bật.

Bentley5 5

Chủ xe ngồi ở hàng ghế sau còn có thêm một chiếc điều khiển cảm ứng để điều khiển hệ thống điều hòa và giải trí trên xe. Từng chi tiết bên trong khoang nội thất đều được gia công tỉ mỉ.

Bentley6 7

Khoang chứa đồ có thể đựng vài túi gôn và nhiều vật dụng khác, đủ để thực hiện những hành trình dài ngày.

Bentley7 7

Bentley Flying Spur V8 S trang bị khối động cơ V8 4,0 lít được cải tiến để đạt hiệu suất cao hơn, lên tới 528 mã lực và lực mô-men xoắn tối đa 680 Nm tại 1.700 vòng/phút. Nhờ đó, Flying Spur V8 S chỉ cần 4,9 giây để tăng tốc lên 100 km/h và đạt tốc độ tối đa 306 km/h.

Bentley8 9

Hệ thống treo khí nén được cân chỉnh để mang lại cảm giác lái thể thao linh hoạt hơn và tỷ lệ phân bổ trọng lượng tối ưu hơn. Hệ dẫn động bốn bánh kết hợp cùng hệ thống treo cho khả năng vào cua nhanh nhẹn và sự kiểm soát lực kéo tối ưu. Tất cả những cải tiến trên tạo ra chiếc xe nhanh lẹ và thể thao nhất trong đại gia đình Flying Spur.

Bentley9 9

Bentley Flying Spur V8 S được trang bị hộp số tự động 8 cấp QuickShift. Hộp số này được lập trình để tận dụng tối đa lực mô-men xoắn của khối động cơ V8 4,0 lít và với lẫy chuyển số sau vô lăng, người lái dễ dàng lựa chọn cấp số theo ý muốn.

Bentley10 11

Theo nhà sản xuất, Bentley Flying Spur V8 S mang lại trải nghiệm thể thao hơn phiên bản W12 và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Mức phát khí thải CO2 của Flying Spur V8 S là 254 g/km và mức tiêu hao nhiên liệu là 10,9 lít/100 km.

Bentley11 11

Tại Việt Nam, mẫu sedan siêu sang Bentley Flying Spur V8 S có giá bán 16,868 tỷ đồng.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn