Chiêm ngưỡng 8 siêu phẩm hi-tech giá khủng

Khoa học - Công nghệThứ Bảy, 31/03/2012 04:59:00 +07:00

(VTC News) - Những “siêu phẩm” hi-tech này vừa độc đáo lại vừa đắt tiền. Với giá bán lên tới cả triệu USD của nó khách hàng chỉ dám mơ khi họ là tỷ phú.

(VTC News) - Những “siêu phẩm” hi-tech này vừa độc đáo lại vừa đắt tiền. Với giá bán lên tới cả triệu USD của nó khách hàng chỉ dám mơ khi họ là tỷ phú.

1. Tàu ngầm hình cá voi

 
Giá bán 100.000 USD

Với chiều dài hơn 5 mét chiếc tàu ngầm này trông giống như một chú cá heo. Hoạt động ở chế độ lặn xuống nước, tàu có khả năng chạy với vận tốc 25 hải lý 1 giờ và tăng lên 50 hải lý 1 giờ ở chế độ nổi trên mặt nước. Đặc biệt ở chế độ nổi tàu hoạt động như thủy phi cơ.

Khoang tàu có chỗ ngồi dành cho 2 người vừa điều khiển vừa có thể thưởng thức vẻ đẹp lung linh của thủy cung qua cửa kính vòm hoặc xem một màn hình LCD truyền hình từ camera chụp phía sau.

2. Giường bay từ trường


 
Giá bán 1,6 triệu USD

Với chiếc giường đặc biệt này tấm thảm bay trong truyện cổ đã trở thành hiện thực. Đặt mình vào giường sẽ tự động nhấc bạn bay lơ lửng giữa phòng nhờ lực đẩy từ trường nâng lên khỏi mặt đất 40cm. Giường được cố định bằng cáp nối với bộ điều khiển nam châm.


Một kiến trúc sư người Hà Lan được cho là tác giả tạo ra chiếc "giường bay" dùng cho tàu vũ trụ Odyssey năm 2001.

3. iPad bọc xương khủng long hóa thạch

 
Giá bán 8 triệu USD


iPad 2 Gold History Edition là phiên bản cực kỳ đắt giá với logo hình trái táo cắn giở của Apple được đúc bằng vàng ròng 24-carat và vỏ được ghép bằng 53 mảnh xương đùi hóa thạch 65 triệu năm của khủng long T-REX Dinosaur.

4. Toilet siêu thông minh

 
Giá bán 6.400 USD


Kohler Numi là chiếc bồn cầu có khả năng khử triệt để mùi khó chịu sau khi dụng. Nó được điều khiển bằng một hệ thống xử lý toilet thông minh gồm sưởi ấm chân, mở nhạc thư giãn. Vòi phun rửa từ phía sau điều khiển được và có chức năng làm khô. Tất cả được cài đặt và tùy chỉnh qua màn hình cảm ứng.

5. Siêu xe nhanh nhất thế giới

 
Giá bán 2,4 triệu USD


Bugatti Veyron Super Sport vừa được công bố là phiên bản cuối cùng trong tổng số 30 chiếc được sản xuất của dòng Veyron.

Về thiết kế xe có kiểu dáng hầm hố, bệ vệ, vỏ bên ngoài bao phủ bằng lớp sơn màu đen mờ, ghế bọc da cao cấp màu vỏ quýt. Bugatti đã xây dựng nhiều chi tiết bằng chất liệu carbon, nhôm như mui xe, nắp ca-pô, đuôi xe, khung… giúp chiếc xe giảm tối đa trọng lượng và trở thành chiếc xe có tốc độ nhanh nhất hiện nay.

Bugatti Veyron Super Sport được trang bị động cơ 8.0 lít W16 tăng áp siêu nạp, sản sinh công suất 1.200 mã lực (882 kW / 1183 hp) và mô-men xoắn cực đại đạt 1.500 Nm (1.106 lb-ft), sức mạnh này cho phép siêu xe tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ với 2,5 giây, đạt 200 km/giờ trong 7,3 giây và đạt vận tốc tối đa là 415 km/giờ (tương đương 258 dặm).

6. Bộ cánh phản lực

 
Giá bán 99.500 USD


Trang bị bộ cánh phản lực JetLev Jetpack, các động cơ của nó sẽ nhấc bổng bạn lên cao cách mặt đất hơn 9 mét và bay xa 40 km trong 4 giờ liên tục.

7. Lò nướng bằng vàng 24 carat

 
Giá bán 165.000 USD


Hãng ăn nhanh BeefEater Barbecues đã khiến khách hàng phát choáng với bếp nướng bằng vàng 24 carat sử dụng làm khung, vỏ của bếp nhưng ngoại trừ mặt đun. Theo công ty cho biết, bếp nướng này dùng để chuẩn bị chế biến các món ăn nổi tiếng của nhà hàng được các thượng khách đặt trước.

8. Siêu phẩm Batmobile

 
*Giá bán 190.800 USD


Đây là phiên bản siêu xe đã được cấp phép sao y bản chính chiếc Batmobile năm 1966 lấy cảm hứng từ truyện tranh nổi tiếng Batman. Về thông số kỹ thuật, chiếc Batmobile được hỗ trợ bởi một động cơ V8 cho phép chiếc xe sản sinh công suất từ 300 mã lực đến 325 mã lực và đạt vận tốc tối đa 290 km/giờt.

Ngoài ra, chiếc xe đặc biệt này cũng được trang bị rất nhiều thiết bị tối tân như, súng máy, camera quan sát phía sau, màn hình plasma, bộ điều khiển và nhận dạng giọng nói, hệ thống định vị vệ tinh và đầu đĩa DVD.

Vũ Anh Tú


Bình luận
vtcnews.vn