Chiêm ngưỡng 7 bể bơi "hút hồn" du khách

Tổng hợpThứ Sáu, 16/07/2010 01:04:00 +07:00

(VTC News) - Những bể bơi tuyệt vời nhất thế giới hút hồn du khách không chỉ chất lượng nước sạch, mà còn không gian thoáng đãng, nhìn ra biển thơ mộng.

(VTC News) -  Những bể bơi tuyệt vời nhất thế giới hút hồn du khách không chỉ chất lượng nước sạch, mà còn không gian thoáng đãng, nhìn ra biển thơ mộng.

7.Blue Langoon (Iceland)



Bể bơi Blue nằm ở Iceland là một trong những điểm thu hút lượng đông đảo khách du lịch nhiều nhất. Đặc điểm làm nên điều đó là nguồn nước ấm  giàu các khoáng chất như silicat và lưu huỳnh, giúp một số người bị các bệnh về da ví dụ bệnh vẩy nến, có thể đến đây ngâm mình trong làn nước ấm để trị bệnh

 6. Le Meridien Hurghada ( Vịnh Makadi - Ai Cập)


Le meredien Hurghada là một khách sạn nằm ở Ai Cập. Nơi đây có 16 khu biệt thực cao cấp và những căn phòng hạng sang dành cho tổng thống, không gian thoáng đãng  nhìn ra Biển Đỏ và các ngọn núi ở phía xa. Ngoài ra, đây là bể bơi lớn nhất ở Trung Đông.

5. La Casa Que Canta, Mexico

 

La casa que canta nằm ở Mexico. Trong bể bơi La canta que có 2 bể bơi, một bể nước ngọt và một bể nước mặn. 2 bể bơi này cùng  nhìn ra biển bao la và thoáng đãng. Đây là bể bơi từ lâu có danh tiếng về sự riêng tư, kiến trúc và sự lãng mạn.

4. San Alfonso Del Mar (Chile)

 

San Alfonso del mar nằm ở Chile. Kích thước của bể bơi vào khoảng 8 ha và chứa 250.000 mét khối nước. Nó còn “ẵm” danh hiệu bể bơi lớn nhất thế giới

3.Intercontinental Hotel (Hồng Kông –Trung Quốc)

 

Intercontinental tại Hong Kong là khách sạn sang trọng, nơi đây có một bể bơi khổng lồ. Khi bơi ở đây, du khách vừa tận hưởng không khí dễ chịu của làn nước mát kèm theo đó là cảnh sắc thiên nhiên nhìn ra sông Cửu Long tuyệt đẹp. Ngoài ra,  khách sạn 5 sao này còn có khu spa và trung tâm thể dục đáp ứng yêu cầu của khách du lịch.

2. Golden Nugget (Las Vegas –Hoa Kỳ)

 

Golden Nugget là một trong những khách sạn và khu nghỉ mát sang trọng ở  LasVegas. có hệ thống bể bơi nằm dưới khu nhà ăn sang trọng. Một bể cá mập được xây ở giữa bể bơi.

1. Crown Towers Hotel (Đảo Taipa –Trung Quốc)

 

Crown Towers Hotellà nơi hoàn hảo để tận hưởng một trải nghiệm đáng nhớ, khách sạn này nằm ở đảo Taipa. Nơi đây hội tụ nhiều dịch vụ nghỉ dương tuyệt hảo, một trong số đó là  bể bơi nước nóng dài 25m.


Thành Công(theo TOP)

Bình luận
vtcnews.vn