Chiêm ngưỡng 10 xe hai bánh "xa hoa" nhất thế giới

XeChủ Nhật, 02/05/2010 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Dát vàng lộng lẫy hay nạm kim cương, pha lê lấp lánh đã không còn là chuyện lạ trong thế giới xe 2 bánh. Cùng điểm 10 “gương mặt” xa hoa nhất.

(VTC News) – Dát vàng lộng lẫy hay nạm kim cương, pha lê lấp lánh đã không còn là chuyện lạ trong thế giới xe 2 bánh. Cùng VTC News điểm 10 “gương mặt” xa hoa nhất.

1. Xe đạp vàng Aurumania

Rực rỡ với 24 carat vàng và 600 viên pha lê Swarovski đính kèm, mẫu xe đạp vàng của hãng sản xuất xe đạp nổi tiếng Thụy Sỹ, Aurumania hiện giữ vị trí xe đạp đắt nhất thế giới với mức giá 102.418 USD. Chỉ có đúng 10 chiếc “ra lò”.

 
 
2.  Xe đạp nạm pha lê Hello Kitty

Đây đích thị là tác phẩm xa xỉ của một fan vừa hâm mộ chú mèo dễ thương Hello Kitty vừa “kết đậm” những viên pha lê Swarovski quyến rũ.

 
 
3. Chooper mạ vàng

Gây chý ý tại triển lãm mô-tô quốc tế 2007 ở Seattle (Washington, Mỹ), chiếc chooper mạ vàng có ghế bọc nhung sở hữu một giá không “dễ thở” chút nào: ngất ngưởng 500.000 USD.

 
 
4. MV Augusta F4 dát vàng

Thuộc hàng những mô-tô đắt nhất thế giới, “anh chàng” F4 của hãng xe máy Ý tên tuổi MV Augusta càng tăng mạnh giá trị khi trang bị thêm 24 carat vàng. Trình diện tại Triển lãm hàng cao cấp quốc tế 2008 (Ý), phiên bản F4 bắt mắt này là “đứa con” của nhà thiết kế xe máy nổi tiếng Massimo Tamburini.

 
5. Xe đạp gấp Brompton mạ

Mạ 24 carat vàng, chiếc xe đạp gập Brompton S2L nhỏ xinh khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

 
 
6. Mô-tô đua Jawa mạ vàng

Trình làng lần đầu tiên ở thành phố New Plymouth năm 2004, Jawa mạ vàng là mẫu mô-tô yêu quý của tay đua Mỹ Ivan Mauger.

 
7. Xe đạp mạ vàng

Tay đua Dave Mirra đã lái một chiếc xe đạp mạ 24 carat vàng trị giá 7.500 USD ở những chặng đua cuối cùng nhưng chiếc xe đã không đem lại chiến thắng cho anh.

 
8. Kawasaki mạ vàng

24 carat vàng tạo phong cách quý tộc cho “anh chàng” mô-tô phân khối lớn ZX-636 của hãng mô-tô Nhật Kawasaki.

 
9. Xe máy mạ vàng Seraphim

Từ thân xe vuốt dài, khung xe, bình xăng đến yên xe, chỗ để chân đều lấp lánh vật liệu vàng cao cấp, mẫu Seraphim đến từ hãng độ xe nổi tiếng Thụy Điển, Mikael Lugnegar thực sự là một siêu phẩm choáng ngợp.

 
10. Xe đạp Lowrider

Thêm một tác phẩm xe đạp lộng lẫy nhờ vật liệu vàng lá.

 






Trung Kiên(theo automotto)

Bình luận
vtcnews.vn