Chiếc smartphone thời trang bắt kịp xu hướng giới trẻ chưa đến 2,5 triệu đồng

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 27/11/2018 08:36:00 +07:00

Hơn một tháng ra mắt tại thị trường Việt Nam, Realme C1 phiên bản màu xanh chính thức được mở bán dưới hình thức đặt hàng online trên các kênh bán lẻ lớn từ 26/11 và đến tay người mua vào ngày 3/12.

Vào giữa tháng 10, Realme lần lượt giới thiệu Realme 2, Realme 2 Pro và Realme C1 trong sự kiện ra mắt sản phẩm và thương hiệu với tiêu chí tạo ra những sản phẩm hướng đến giới trẻ. Trong đó, nổi bật là chiếc điện thoại Realme C1.

Realme C1 sở hữu thiết kế hiện đại, thời trang với hiệu năng đạt chuẩn sử dụng cùng camera kép cho những hiệu ứng chụp ảnh xu hướng, nằm trong phân khúc tầm trung với mức giá chưa đến 2,5 triệu, có 2 phiên bản màu sắc là màu đen và màu xanh.

Realme C1 (6) 5

Realme C1 sở hữu thiết kế hiện đại, thời trang với hiệu năng đạt chuẩn sử dụng cùng camera kép cho những hiệu ứng chụp ảnh xu hướng.

Trước đó, phiên bản màu đen của Realme C1 được mở bán trên các kênh bán hàng online của TGDĐ, FPT Shop và Lazada. Chiếc smartphone có camera kép giá tốt nhất thị trường cũng liên tục nhận được sự yêu thích và ủng hộ của người dùng Việt Nam với hơn 11.000 sản phẩm được đón nhận trong dịp flash sales ngày 7/11 vừa qua.

Nhận được khá nhiều mong đợi cho phiên bản màu xanh dương, Realme quyết định mở bán sản phẩm từ ngày 26/11. Người yêu công nghệ có thể đặt hàng trên trang online của TGDĐ và FPT Shop với mức giá chỉ 2.490.000 đồng.

Realme C1 (3)

Chiếc điện thoại chưa đến 2,5 triệu đang được nhiều người yêu công nghệ mong đợi.

Đến ngày 3/12, sản phẩm sẽ đến tay người dùng bằng hình thức giao hàng trực tiếp hoặc nhận máy tại cửa hàng.

Sản phẩm Realme C1 sở hữu màn hình Notch 6.2’’, cùng dung lượng pin lên đến 4,230mAh, camera kép với chế độ bokeh thực và bộ vi xử lý Qualcomm 8 lõi 450, cùng thiết kế unibody để tạo bảng điều khiển liền mạch, và mặt lưng bóng bẩy soi gương. Sản phẩm sử dụng Color OS 5.1, 2 khe sim và 1 khe thẻ nhớ, đặc biệt được trang bị mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt (AI Facial Unlock) và Khóa thông minh (Smartlock). Sản phẩm còn tích hợp RAM 2GB và ROM 16GB. 

Cùng những ưu điểm trên, Realme C1 xứng đáng là sự lựa chọn trong tầm giá nhờ “Màn hình Đỉnh, Pin Khủng”.

Realme C1 (7) 8

Realme C1 sở hữu màn hình Notch 6.2’’.

Theo báo cáo của GfK (Công ty nghiên cứu thị trường Growth from Knowledge), trong 30 ngày bán hàng tại thị trường Việt Nam, Realme có sự tăng trưởng đáng kể qua từng tuần, khi tuần thứ 2 đạt doanh số gấp đôi tuần đầu tiên và sang tuần thứ 3 thì tăng đến gấp 4 so với tuần thứ 2.

Realme hứa hẹn sẽ là một thương hiệu mới nổi bật trong thời gian sắp tới với sự cố gắng đem đến những sản phẩm chất lượng, xu hướng và phù hợp túi tiền, thị hiếu người dùng Việt Nam.

Realme C1 (4) 7

Hình ảnh Realme C1 tại buổi ra mắt giữa tháng 10/2018.

Realme là thương hiệu smartphone mới, cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, phong cách đặc trưng dành cho giới trẻ. Được thành lập vào tháng 5/2018 bởi Sky Li, cựu Phó Chủ tịch của OPPO, cùng với Madhav Sheth và một đội ngũ trẻ giàu kinh nghiệm trong ngành smartphone trên toàn cầu.

Realme tập trung vào nhu cầu của người dùng và giới thiệu những dòng sản phẩm không chỉ mạnh mẽ về cấu hình mà còn dẫn dắt xu hướng về phong cách trong bối cảnh đa dạng của smartphone phân khúc tầm trung.

Sản phẩm Realme 1 của Realme đã được công nhận rộng rãi về “Power” (hiệu năng) và “Style” (phong cách) ngay sau khi ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 5/2018. Sau đó đã vươn lên vị trí thứ 4 trên thị trường e-commerce với ngành hàng điện thoại thông minh, trong Quý 2/2018 và vừa qua (tháng 9/2018) hãng công bố đã có 1 triệu người sử dụng Realme.

Quốc An
Bình luận
vtcnews.vn