Chia tay bạn trai, nữ sinh lao sông tự tử

Thời sựThứ Tư, 17/11/2010 12:06:00 +07:00

(VTC News) - Theo người nhà nạn nhân thì do yêu đương không thành nên em nhảy xuống sông tự tử. Hiện gia đình đang thuê thợ lặn, thuyền cùng người dân tìm kiếm

(VTC News) - Theo người nhà nạn nhân thì do thất vọng chuyện tình cảm vì mới chia tay bạn trai, Quỳnh đã lao mình vào dòng nước lũ. Hiện gia đình đang thuê thợ lặn, thuyền cùng người dân tìm kiếm thi thể nạn nhân.


Đến chiều 16/11, các thợ lặn vẫn chưa tìm  thấy thi thể của một nữ sinh tự tử tại
cầu Lệ Bắc (QL25) bắc qua sông Ba. Nạn nhân là em Nguyễn Thị Quỳnh, 18 tuổi, học sinh lớp 12A1 Trường THPT Nguyễn Du (xã Chư R’Căm, huyện Krông Pa, Gia Lai).

 Vị trí em Quỳnh quyên sinh

Trước đó, ngày 15/11, sau khi dự đám cưới của một người bạn, Quỳnh cùng một số người tiếp tục đi chơi. Đến tối, cả nhóm tiếp tục rủ nhau ra cầu Lệ Bắc (QL25) bắc qua sông Ba hóng gió. Khoảng 22 giờ, trong khi ngồi nói chuyện cùng bạn bè, Quỳnh bất ngờ lao từ trên cầu xuống sông.

Bạn bè và người thân đã tìm đủ cách ứng cứu nhưng đành bất lực, vì đêm tối và nước sông Ba đang mùa lũ nên chảy rất xiết. Người nhà nạn nhân đã thuê thợ lặn tìm kiếm, nhưng đến chiều nay vẫn chưa vớt được thi thể của Quỳnh.

Yến Viễn

Bình luận
vtcnews.vn