Chia sẻ xúc động về mẹ, Nhã Phương vô tình xác nhận đã sinh con đầu lòng cho Trường Giang?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 11/05/2019 18:38:00 +07:00

"Chỉ khi làm mẹ, bạn mới hiểu sự rộng lớn của trái tim người mẹ" - Nhã Phương tâm sự.

nhaphuong (1) 3

 

Nhân Ngày của mẹ 12/5 sắp đến, Nhã Phưong đã có chia sẻ đầy xúc động về đấng sinh thành. "Có một người mà mỗi khi Phương vui, người ấy có thể rơi nước mắt hạnh phúc. Mỗi khi Phương buồn, người ấy sẵn sàng ở bên cạnh, không quá nhiều hỏi han, nấu cho Phương những món Phương thích và lắng nghe.

Người ấy luôn giấu Phương mỗi khi bị ốm. Người ấy luôn giả vờ gọi điện mắng mỏ nhưng thực chất là để xem Phương có quá bận rộn mà bỏ bữa. Người ấy ít khi nói lời yêu nhưng mọi hành động đều tràn đầy tình yêu.

Chỉ khi làm mẹ, bạn mới hiểu sự rộng lớn của trái tim người mẹ. Bạn cũng sẽ hiểu tình yêu của mẹ là thứ tình cảm tự nhiên và thuần khiết, mang nhiều năng lượng nhất" - Nhã Phương chia sẻ.

nhaphuong (1)

Nhã Phương ngày càng xinh đẹp sau khi kết hôn với Trường Giang.

Tuy nhiên, một điều đáng chú ý là dòng chia sẻ cuối cùng của nữ diễn viên với cụm từ "chỉ khi làm mẹ". Dòng chia sẻ này khiến nhiều khán giả cho rằng đây là lời xác nhận đã sinh con của nữ diễn viên bởi khi đã làm cha mẹ, nhiều người mới hiểu được tình cảm lẫn sự hi sinh của 2 đấng sinh thành.

Nhã Phương sinh ra trong gia đình có 5 chị em, bố là giáo viên còn mẹ buôn bán và nội trợ. Trên mạng xã hội, Nhã Phương vẫn thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh về các chị em của mình nhưng ít khi nữ diễn viên nhắc đến mẹ.

nhaphuong (2)

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" bên cạnh bố mẹ.

Trong lễ cưới của Nhã Phương - Trường Giang, bà không giấu được xúc động và cho biết, gia đình ưng con gái cưới Trường Giang từ lâu. Bản thân bà rất thương cô con gái của mình vì cô phải làm việc liên tục, giúp đỡ khi gia đình gặp khó khăn.

"Con Phương tội lắm, tội lắm. Hồi chưa quen thằng Giang, nó làm lụng hết. Nó đi làm lo cho em út, đưa tiền về ba nó xây mả cho ông nội, cho bên ngoại. Mỗi lần về nhà, nó vô rồi sửa soạn đi liền. Thấy con mệt, tôi bảo thôi con xin nghỉ đi, nó bảo không được má ơi, con quay ngày quay đêm cho xong bộ phim mới được nghỉ" - bà kể lại.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn