Chỉ vì vài tấm ảnh, Ngọc Thúy - Thân Thúy Hà: Kẻ chửi 'ngu', người nói 'khinh'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/08/2017 14:31:00 +07:00

Chỉ vì vài tấm ảnh cũ, Thân Thúy Hà buông lời "khinh" với Ngọc Thúy, còn cựu siêu mẫu đang sống ở Mỹ chửi lại nữ diễn viên phim "Tèo em" là "ngu".

Video: Diễn xuất của Thân Thúy Hà trong phim "Quyên"

Mới đây, Thân Thúy Hà bất ngờ chia sẻ một status gay gắt trên trang cá nhân. Cô viết: "Em à, chuyện em kiện tụng, bất hiếu, phản bạn, tráo trở thế nào xưa giờ chị không liên quan và xích mích gì đúng không? Rồi một ngày chị mới biết mình nằm trong danh sách những người em hận thù? Không sao.

Dù em thương hay ghét không ảnh hưởng tới cuộc đời chị. Em ghét chị thì chị vẫn ung dung tự tại. Em thương chị chắc gì em đủ điều kiện cho chị chén cơm, nên chuyện em, thích làm thì cứ việc".

Theo Thân Thúy Hà, lý do người này ghét cô vì: "Em ghét chị vì chị chơi thân với người giúp đỡ em những lúc khốn cùng, đưa phao cứu em rồi xong em phản phúc, vì em sợ chị biết hết tẩy nên em ghét phủ đầu".

1

 Thân Thúy Hà - một trong những người mẫu nổi tiếng cùng thời với Ngọc Thúy, Xuân Lan, Bằng Lăng.

Sau khi đã buông lời mỉa mai, nữ diễn viên phim Tèo Em chia sẻ lý do khiến cô nổi giận: "Hôm nay có người gửi tấm ảnh này lấy từ facebook của em, sao vậy? Che mặt chị thì hào quang em sẽ chói lóa à? Hào quang đó qua lâu rồi cưng ơi, nhớ nghề quá hay muốn được báo chí quan tâm lấy hình của em đăng báo thì chụp hình mới mới, vừa thực tế vừa không có dính cái mặt của chị trong hình? Đăng hình cũ chi vậy? Học nghề lâu nay thầy cô em dạy mỗi môn che mặt người khác thế này thôi đó hả?".

3

 Tấm ảnh chụp những người mẫu thuộc thế hệ vàng của làng thời trang Việt Nam, trong đó, riêng mặt của Thân Thúy Hà bị che mất.

Cuối cùng, Thân Thúy Hà nhắn nhủ: "Em già rồi cư xử cho người lớn và văn minh hơn đi, đừng tiểu nhân quá người ta khinh. Nhớ nha, chị vẫn nhan nhản trên tivi, trên báo chí thường xuyên em ơi, thèm khát gì cái hình trên facebook của em. Xuất hiện chung mà còn trên facebook của em chỉ tội lấy quần đội chứ hãnh diện gì. Chị khinh".

Mặc dù không nêu đích danh ai nhưng đọc chia sẻ của Thân Thúy Hà, nhiều người cũng biết được, người được nhắc tới là cựu siêu mẫu Ngọc Thúy.

001 3

 Ngọc Thúy và Thân Thúy Hà bất ngờ khẩu chiến trên trang cá nhân.

Không lâu sau khi Thân Thúy Hà đăng đàn, Ngọc Thúy đã lên tiếng trên trang cá nhân. Theo cựu người mẫu, những tấm ảnh trên không phải do cô đăng tải. Nó được một người bạn thân của Thân Thúy Hà chia sẻ trên trang cá nhân. Sau đó, bạn của Ngọc Thúy đã đăng lại trên facebook của cô. 

Sau khi nói rõ xuất xứ của những tấm ảnh trên, Ngọc Thúy mỉa mai người đã từng là bạn thân của cô: "40 rồi làm gì nói gì cũng bình tĩnh suy nghĩ chín chắn đừng cứ mãi sồn sồn như con nít như vậy chị ơi. Ai nắm tẩy ai? Ai giúp đỡ ai? Chị biết thì nói không biết thì dựa cột nghe nha chị. Tin bạn thân không sao, nhưng tin đến mức không có bằng chứng mà dám công khai nhục mạ người khác là ngu nha chị".

Ngọc Thúy còn nhắc lại những ân oán của cô và Thân Thúy Hà trong quá khứ: "Tôi chả ghét gì chị. Ngược lại, tôi từng gây với chồng cũ tôi đến bỏ ăn 2 ngày sau khi anh ta xúi cô bồ cũ anh ta gọi chửi chị nhiều chuyện. Tôi buộc anh ta phải xin lỗi chị.

Chính chị từ chuyện đó mà chị để trong lòng. Chị đạp chân bạn để ngăn cô ta không kể chồng cũ của tôi ra Hà Nội với bồ nhí cho tôi nghe. Chị mới là kẻ thù dai bạn bè nha chị".

ngoc-thuy-5-4135-1432778970-6552-1455536_2m4stshkkoipg 4

 Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy.

Ngọc Thúy và Thân Thúy Hà đều là những người mẫu nổi tiếng của làng thời trang Việt Nam trước đây. Họ từng có mối quan hệ khá thân thiết. Chính vì thế, việc cả hai khẩu chiến trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ.

Ngọc Lan
Bình luận
vtcnews.vn