Chi tiền tấn, Man Utd quyết dứt điểm vụ Di Maria

Thể thaoThứ Hai, 18/08/2014 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Theo Daily Mail, Man Utd vừa gây sốc khi quyết định sẽ chi 100 triệu bảng để đưa tiền vệ Angel di Maria về sân Old Trafford.

(VTC News) - Theo Daily Mail, Man Utd vừa gây sốc khi quyết định sẽ chi 100 triệu bảng để đưa tiền vệ Angel di Maria về sân Old Trafford.

Sau thất bại "muối mặt" trước Swansea ngay trên sân nhà trong trận đấu mở màn Premier League, HLv Louis van Gaal đã ngay lập tức yêu cầu GĐĐH Ed Woodward chi tiền để bổ sung lực lượng trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Hàng loạt các mục tiêu "hàng khủng" đã được chiến lược gia người Hà Lan đưa vào tầm ngắm. Trong số đó, Angel di Maria được liệt vào danh sách những cầu thủ phải mua bằng mọi giá.
Chi tiền tấn, man Utd quyết dứt điểm vụ Di Maria.
Man Utd sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng vì Di Maria 
Theo Daily Mail, Quỷ đỏ đã duyệt chi khoản tiền lên tới 100 triệu bảng để nhanh chóng giải quyết thương vụ đình đám này. Trong đó, 50 triệu bảng là mức phí mà Man Utd sẽ trả cho Real để đổi lấy chữ ký của Di Maria, 50 triệu bảng còn lại sẽ được dùng để trả lương cho ngôi sao người Argentina nếu anh đồng ý gia nhập Old Trafford (khoảng 200.000 bảng/tuần).

Ngoài Man Utd, cả PSG cũng đang khát khao có được sự phục vụ của Di Maria. Tuy nhiên, có vẻ như "gã nhà giàu" nước Pháp đã rút lui khỏi thương vụ này vì cho rằng mức giá mà Real yêu cầu là quá đắt. Do đó, Man Utd càng có thêm lý do để hy vọng bởi Kền Kền trắng cũng tỏ ra không mấy mặn mà trong việc giữ chân tiền vệ 27 tuổi. Bản thân Di Maria cũng đang muốn ra đi vì không muốn phải ngồi dự bị tại sân Bernabeu.

Nếu đồng ý chuyển tới thi đấu cho Man Utd, Di Maria sẽ vượt qua Juan Mata để trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng thành Manchester. Ngoài ra, nhiều khả năng anh sẽ được kế thừa chiếc áo số 7 huyền thoại tại sân Old Trafford. Sau khi được Valencia trả lại vào năm ngoái, số áo từng được sở hữu bởi Eric Cantona, Beckham và Ronaldo hiện vẫn đang bị bỏ trống.

Song song với việc hỏi mua Di Maria, Quỷ đỏ vẫn đang nỗ lực để thuyết phục Sporting Lisbon nhượng lại hậu vệ Marcos Rojo. Trong động thái mới nhất, đội bóng Anh tuyên bố sẵn sàng cho CLB của Bồ Đào Nha mượn lại tiền vệ Luis Nani nếu họ đồng ý bán Rojo. Bên cạnh đó, Man Utd cũng chấp nhận giúp đội bóng này trả phần lớn số lương của Nani.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn