Chí Thiện về thăm trường cũ cùng Trương Thảo Nhi

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/08/2014 06:12:00 +07:00

(VTC News) - 'Thần chết' Chí Thiện bất ngờ về thăm trường cũng cùng Trương Thảo Nhi.

(VTC News) - 'Thần chết' Chí Thiện bất ngờ về thăm trường cũng cùng Trương Thảo Nhi.

'Thần chết' Chí Thiện bất ngờ về thăm trường cũ nơi anh học cấp 3 cùng Trương Thảo Nhi, nữ ca sỹ đang cực hot với ca khúc Bốn chữ lắm song ca cùng Trúc Nhân.

Ngoài ra, cùng góp mặt trong tập phát sóng tuần này là diễn viên Thùy Trang và ca sỹ Ngọc Khanh, cựu thành viên nhóm V.Music. Bốn nghệ sỹ sẽ có buổi giao lưu cùng toàn thể học sinh trường THPT Thanh Đa, Bình Thạnh, TP.HCM.
Về trường
Bốn nghệ sỹ cùng học sinh trường chia làm hai đội thi đấu với nhau trong ba phần: 'Ai thông minh hơn', 'Đi tìm học sinh tài năng', 'Những điều muốn nói'.

Với tính cách nhí nhảnh, vui vẻ, Trương Thảo Nhi diện một cây trắng: áo trắng, quần trắng phối hợp cùng một đôi giày cao gót đen. Cô cùng Chí Thiện hợp thành đội Tím và thi đấu đối kháng cùng đội Đỏ của Ngọc Khanh và Thùy Trang.

Cả bốn nghệ sỹ tạo nên buổi vui chơi vô cùng náo nhiệt cùng tại trường Thanh Đa. Đang thi đấu sôi nổi, mọi người bất ngờ khi đột nhiên Chí Thiện kéo Trương Thảo Nhi lôi tuột vào trong một căn phòng.

Thì ra đó là phòng học cũ của 'Thần chết', anh xúc động khi bàn học ngày xưa vẫn còn ở vị trí quen thuộc. Trên đó vẫn còn khắc tên anh và một bạn nữ lồng trong khung trái tim.

Với giọng bùi ngùi, nam diễn viên lần đầu tiên tiết lộ về mối tình đầu: 'Đây là bàn học cũ của Thiện. Ngày xưa mình tỏ tình bằng cách khắc tên với cô ấy lên đây. Không biết cô ấy có biết hay không. Đó là lần đầu tiên rung động, nhưng lúc đó Thiện nhát lắm, không dám nói trực tiếp với người ta. Nên Thiện ghi lên bàn chữ T, là Thiện và tên cô bé ấy trong khung trái tim. Đến tận hôm nay, Thiện mới tiết lộ bí mật này.”
Về trường
Trong suốt buổi giao lưu, cả hai khách mời Trương Thảo Nhi và Ngọc Khanh đều tạo được ấn tượng tốt với học sinh toàn trường. Trương Thảo Nhi cực nhắng trong suốt cả ngày hôm đó.

Cô liên tục khuấy động không khí buổi vui chơi và luôn là đầu têu những trò vui và gần như nói không ngừng nghỉ. Chứng kiến nữ ca sỹ không bao giờ chịu đứng yên một chỗ và nói liên tục như thế, ca sỹ Ngọc Khanh phải lắc đầu bái phục. 

Một thành viên trong ekip tiết lộ: 'Do đang giảm cân, nên trong giờ cơm trưa, Trương Thảo Nhi không ăn mà ngồi ôm đàn hát một mình. Nữ ca sỹ dễ thương, nhí nhảnh, thân thiện và rất dễ bắt chuyện. Mọi người hãy cẩn thận khi muốn bắt chuyện với cô nàng, vì một khi đã nói thì rất khó để bắt Thảo Nhi ngừng lại.'

Ở vòng Đi tìm học sinh tài năng, Trương Thảo Nhi đã bất ngờ khi tìm ra được bạn Nguyễn Lê Thiên Phú lớp 12A4. Phú là học sinh tài năng của trường với khả năng đánh guitar 'siêu hạng'. Hơn thế nữa, Trương Thảo Nhi đã từng được Thiên Phú đệm hát rất nhiều lần tại các buổi biểu diễn.

Thế là tại giờ giải lao, hai người lại lấy guitar ra đàn hát, giao lưu với các học sinh khác. Bất ngờ hơn, ngoài giọng hát ngọt ngào, nữ ca sỹ cũng đánh guitar rất cừ. Cô tự đệm đàn cho các học sinh khác hát.
Về trường
Cuối chương trình, diễn viên, ca sỹ Chí Thiện xúc động chia sẻ: 'Cũng tám năm rồi Thiện mới có cơ hội về lại. Cuộc sống, công việc cứ cuốn mình đi. Về lại trường xưa trong lòng thật bình an. Thiện như sống lại tuổi học trò, những kỷ niệm cứ ùa về. Những thầy cô ngày xưa vẫn cặm cụi hàng ngày dìu dắt các thế hệ học sinh. Và không biết cô gái ngày xưa, mối tình đầu của Thiện bây giờ ra sao?'

Liệu rằng đội nào sẽ giành chiến thắng cuối cùng? Tất cả sẽ có trong tập phát sóng vào 22h ngày 01/08/2014 trên HTV7.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn