Chí Thiện điển trai hội ngộ cùng sao nhí Chu Diệp Anh, Ku Tin

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 06/03/2018 16:40:00 +07:00

Nam ca sĩ vui vẻ xuất hiện bên cạnh nhiều ngôi sao nhí như bé Bảo An, Gia Khiêm, Chu Diệp Anh Ku Tin…

Chí Thiện thu hút nhiều sự chú ý khi vừa xuất hiện tại buổi ra mắt một kênh Youtube dành riêng cho trẻ em. Nam ca sĩ gây ấn tượng cho các khách mời có mặt bởi vẻ ngoài điển trai và anh cũng vui vẻ hội ngộ với hàng loạt ngôi sao nhí như bé Bảo An, Gia Khiêm, Chu Diệp Anh, Ku Tin ….

Mở đầu chương trình, các bé Ku Tin, Gia Hân, Chu Diệp Anh, Bào Ngư lần lượt thể hiện các ca khúc quen thuộc với thiếu nhi cực đáng yêu khiến các khách mời thích thú và liên tục vỗ tay tán thưởng.

IMG_2478 6

Được khán giả biết đến và yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai và giọng hát trầm ấm, Chí Thiện hiện tại thay đổi khá nhiều khi cách hát của anh cũng chắc và đầy cảm xúc hơn trước. Dù không hoạt động quá đình đám nhưng nam ca sĩ vẫn luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

IMG_2441 4

Trong sự kiện ra mắt kênh Youtube dành cho thiếu nhi, nam ca sĩ vui vẻ bên cạnh loạt sao nhí như bé Bảo An, Gia Khiêm, Chu Diệp Anh, Ku Tin...

IMG_2591 6

Cô bé Chu Diệp Anh - diễn viên nhí của "Ngược chiều nước mắt" cũng tham gia vào sự kiện này. Làm quen với thời trang và từng diễn nhiều show lớn, cô bé thu hút bằng vẻ đáng yêu, dễ thương. Chu Diệp Anh cũng là ngôi sao nhí sở hữu lượt người theo dõi khá cao trên mạng xã hội. Dù nổi tiếng từ sớm nhưng cô bé vẫn rất hồn nhiên.

IMG_2249

Chu Diệp Anh và Ku Tin.

IMG_2371 3

Ku Tin cũng khiến các khách mời phấn khích bởi vẻ ngoài đáng yêu. Từng đóng phim và tham gia nhiều chương trình, Ku Tin nhận được sự yêu mến từ các bé thiếu nhi và cả người lớn.

IMG_2557 6

Các bé trình diễn nhiều tiết mục vui nhộn, đáng yêu mở màn cho sự kiện ra mắt.

IMG_2651 6

Thực hiện kênh Youtube dành cho thiếu nhi nhưng đại diện nhà sản xuất cho biết, điều mà kênh hướng đến không phải chỉ các bé thiếu nhi từ 1-4 tuổi mà là các phụ huynh có con nằm trong độ tuổi này.

Video: Chí Thiện hào hứng khi làm giám khảo cùng Hoàng Yến Chibi

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn