Chí Tài xả stress bằng cách chọc bạn diễn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/11/2015 03:18:00 +07:00

Chí Tài nhắng nhít cùng khán giả. Chí Tài trong vai một phú hộ quyền uy nhưng với khuôn mặt hài hước, anh liên tục “làm trò” để chọc ghẹo bạn diễn nhằm xả stres

(VTC News) - Chí Tài trong vai một phú hộ quyền uy nhưng với khuôn mặt hài hước, anh liên tục “làm trò” để chọc ghẹo bạn diễn nhằm xả stress sau những giờ diễn căng thẳng.

Nối gót NSƯT Thanh Ngân, NSƯT Tú Sương cũng vừa bước chân lên sân khấu Danh hài Đất Việt với ca cảnh Lúa mùa duyên thắm.

Trong bài hát của nhạc sĩ Trịnh Hưng, Tú Sương sẽ hóa thân thành cô thôn nữ duyên dáng bên cạnh chàng trai quê mộc mạc Khánh Hoàng.

danh hài đất việt

NSƯT Tú Sương vào nghề đã lâu, cô là một trong những nghệ sĩ tên tuổi của sân khấu cải lương, thời gian gần đây, ngoài ca cổ, Tú Sương còn lấn sang sang tân nhạc với những ca khúc dân ca trữ trình.

Trong khi đó, Khánh Hoàng có tuổi đời khá trẻ, anh nổi lên từ một cuộc thi hát với vị trí top 4 chung cuộc. Mặc dù là người miền Bắc (quê Khánh Hoàng ở tận Lạng Sơn) nhưng lại rất mê hát nhạc bolero cũng như các ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam Bộ nên anh chọn dòng nhạc này để theo đuổi.

Trong nhạc cảnh Lúa mùa duyên thắm mở màn Danh hài Đất Việt tập 31, Khánh Hoàng chẳng những song ca ngọt ngào, mùi mẫn mà anh còn có màn diễn xuất thật tình tứ bên cạnh đàn chị Tú Sương.

Cả hai vào vai cặp tình nhân “tình Bắc duyên Nam” bị cha mẹ cô gái (Đình Toàn – Lê Khánh đóng) cấm đoán vì sự cách biệt văn hóa vùng miền.

Đôi “phụ mẫu” của Tú Sương cũng sợ con gái làm dâu xa quê nhà nên tìm mọi cách để “phá bĩnh” không cho đôi trẻ hẹn hò. Dù cách biệt tuổi tác, nhưng Tú Sương với khuôn mặt trẻ trung, khả ái cùng ngoại hình nhỏ của mình đã thu ngắn khoảng cách lại với chàng trai trẻ Khánh Hoàng, trên sân khấu, cả hai đẹp đôi như một cặp tình nhân thực sự.

Danh hài đất Việt tập 31 còn có sự tham gia của Chí Tài, Lê Khánh, Phương Dung… trong hài kịch Con chó đá. Lấy cảm hứng từ truyện ngụ ngôn dân gian, Con chó đá kể về chuyện Bá hộ Trê (Chí Tài) tham lam, chuyên cho vay nặng lãi, kiếm lời trên sự đau khổ, nghèo đói của dân làng.

danh hài đất việt

Cũng vì tính tham lam mà ông bị hai chàng thanh niên nghèo nhưng thông minh trong làng là Cẩu và Giáp bày mưu lập kế lừa hơn 200 lượng vàng.

Trên sân khấu, danh hài Chí Tài trong trang phục áo dài khăn đóng của một phú hộ quyền uy. Tuy nhiên với khuôn mặt hài hước, đáng yêu của mình, anh liên tục “làm trò” để chọc ghẹo bạn diễn nhằm xả stress sau những giờ diễn căng thẳng.

Chí Tài cũng nhiệt tình giao lưu cùng các khán giả. Anh sẵn sàng làm mặt hề, tạo dáng khó đỡ để chụp hình selfie nhăng nhít cùng người hâm mộ.

Với tiểu phẩm Con chó đá, một lần nữa Chí Tài cho thấy mối duyên của mình với các nhân vật phú hộ. Với ngoại hình cao to, mũm mĩm, khó có ai có thể hợp dạng vai này hơn anh.

Các nhân vật phú hộ của Chí Tài cũng không phải thuộc dạng gian ác mà thường hay mắc tật keo kiệt, bủn xỉn… thậm chí hơi khờ và chuyên bị người khác dụ khị.

Ngoài ra, một số nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng góp mặt trong Danh hài đất Việt tập 31 như: Nam Thư, Gia Bảo (nhạc cảnh Trai tài gái sắc); Minh Nhí, Lê Tín, Minh Dũng và đặc biệt là ca sĩ Long Nhật sẽ cùng diễn xuất trong tiểu phẩm mang tên Chuyện công viên.

Danh hài đất Việt tập 31 sẽ phát sóng lúc 21h ngày 02/12 trên kênhTHVL1.


Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn