Chí Tài: 'Vì yêu nghề, 15 năm nay tôi đón Tết Việt Nam trong cô đơn, lạnh lẽo'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/02/2018 07:22:00 +07:00

Vì yêu nghề nên nam danh hài đón nhiều cái Tết không ở bên vợ nhưng anh vẫn có những niềm vui khác bù đắp lại.

Video: Chí Tài chia sẻ về cái Tết thứ 15 sống xa vợ con

Sau gần 15 năm trở về Việt Nam sinh sống và làm việc, Chí Tài không chỉ góp mặt trong các chương trình sân khấu lớn nhỏ mà anh còn tham gia đóng phim. Hiện tại, anh cũng là một trong những nghệ sĩ hài được khán giả Việt cũng như hải ngoại yêu thích và mến mộ nhất.

Nói về 2017, Chí Tài chia sẻ đây là năm anh làm việc ít nhất bởi bị chấn thương nặng ở chân vào đầu tháng 1 do ham chơi thể thao. Do đó, nam danh hài dành khá nhiều thời gian trong năm để điều trị và nghỉ ngơi. Tuy vậy, anh vẫn đi diễn đều và tham gia một số gameshow, dù không nhiều như các năm trước. 

batch_chi-tai-toi-va-hoai-linh-la-hai-mang-mau-doi-lap-8275f4 3

 

Được biết đến là người luôn mang đến cho khán giả những trận cười sảng khoái, làm cho cuộc sống của người hâm mộ thêm phần tươi vui, thế nhưng, đằng sau ánh đèn sân khấu, anh cũng có những nỗi buồn không nhỏ.

Danh hài Chí Tài tiết lộ, từ khi trưởng thành đến nay, anh chưa từng có một cái Tết trọn vẹn. Căn nhà anh ở ngày một rộng nhưng nỗi buồn trong anh ngày càng tăng. Tết Mậu Tuất này, anh cũng đón Tết một mình tại Việt Nam trong nỗi nhớ thương vợ da diết.

"Cũng như mọi năm, đây tiếp tục là cái Tết sống xa gia đình và vợ con. Đây là cái Tết thứ 15 ở Việt Nam tôi ăn Tết một mình. Chỉ vui khi được gặp khán giả mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, còn khi về nhà tôi vẫn cô đơn, lẻ loi trong căn nhà rộng lớn" - nam danh hài bộc bạch.

batch_img_1877_rnbh

Chí Tài và vợ. 

Nói về kỷ niệm đặc biệt nhất trong 15 năm đón Tết xa gia đình, Chí Tài cho biết, hầu như anh không hề có kỷ niệm gì đáng nhớ bởi đều đón Tết cô đơn một mình. Tuy nhiên, việc được gặp gỡ, nghe những tràng pháo tay và được diễn kịch cho tất cả khán giả yêu thích mình vào dịp "Tết đến, xuân về" là điều mà anh cảm thấy hạnh phúc nhất.

"Tối 30, tôi giữ phong tục như mọi năm, diện quần áo đẹp, áo đỏ, quần tây tinh tươm, lịch sự để đi chùa hái lộc rồi về tự xông đất cho nhà mình. Tự tay tôi cũng chuẩn bị mâm quả, nhang đèn để cúng giao thừa. Mấy chục năm qua cứ hễ đến dịp này tôi đều lủi thủi một mình. Đến mùng 1, tôi trở lại lịch diễn tại các sân khấu để phục vụ khán giả" - Chí Tài chia sẻ.

Tiết lộ về những dự định trong năm mới 2018, Chí Tài cho biết, anh rất muốn làm một liveshow đánh dấu sự trở lại nhưng do một số khó khăn không tiện nói ra nên Chí Tài sẽ rời sang năm 2019 để thực hiện một liveshow hoành tráng và đặc sắc nhất có thể.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn