Chí Tài, Kiều Oanh và nhiều nghệ sĩ đến viếng biên đạo Hữu Trị

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 20/07/2019 07:35:00 +07:00

Bất ngờ, đau xót khi nghe tin biên đạo múa Hữu Trị qua đời, nhiều nghệ sĩ đến tiễn đưa anh lần cuối vào tối 19/7.

letanghuutri (3) 3

Ngày 18/7, gia đình, đồng nghiệp bàng hoàng khi nhận tin biên đạo múa Hữu Trị qua đời do ngã từ tầng 13 ở chung cư nơi anh ở. Một số đồng nghiệp thân thiết với anh như đạo diễn Quốc Thuận, Quốc Thảo, ca sĩ Tố Ny chia sẻ họ rất sốc trước tin dữ bởi mới gặp nam nghệ sĩ gần đây. Vào sáng 19/7, theo nguồn tin của công an quận Bình Thạnh xác nhận, Hữu Trị đã tự tử. gia đình nghệ sĩ cho hay một tháng trước khi qua đời, anh bị trầm cảm, mất ngủ, không trò chuyện với bất cứ ai.

letanghuutri (6) 6

Tối 19/7, danh hài Chí Tài đến viếng Hữu Trị. Anh chia sẻ sự mất mát to lớn với gia đình đồng nghiệp.

letanghuutri (8) 8

Danh hài hải ngoại thắp hương, đưa tiễn bạn lần cuối. Trong ký ức của anh, biên đạo Hữu Trị là người sống tình cảm, thân thiện và hết lòng với nghề.

letanghuutri (2)

Kiều Oanh và bạn trai Hoàng Nhất thành kính phân ưu trước linh cữu người quá cố. Nghệ sĩ hài cho biết từng làm việc với biên đạo Hữu Trị nhiều lần và bao giờ cũng bất ngờ bởi sức sáng tạo và ý tưởng độc đáo của anh.

letanghuutri (5) 5

Thanh Duy Idol là một trong nhiều thí sinh của chương trình "Gương mặt thân quen" được biên đạo Hữu Trị hỗ trợ trong quá trình tập luyện các phần thi. Nam ca sĩ xúc động đến viếng đàn anh, cũng là người thầy anh yêu quý.

letanghuutri (4) 4

Nam Cường từng hợp tác với biên đạo Hữu Trị khi tham gia "Gương mặt thân quen nhí". Anh bùi ngùi chia sẻ nghệ sĩ bước ra sân khấu tỏa sáng nhưng người có công rất lớn trong mỗi tiết mục "Gương mặt thân quen nhí" là anh Hữu Trị lại âm thầm trong hậu trường. Anh cảm thấy đau xót khi biết tin đàn anh qua đời ở tuổi 55.

letanghuutri (7) 7

Cũng là ca sĩ tham gia "Gương mặt thân quen", Ngọc Liên ngậm ngùi trước di ảnh Hữu Trị. Chị nhiều lần bật khóc khi nhớ lại thời gian làm việc với nam nghệ sĩ.

letanghuutri (1)

Chí Thiện đến viếng rất muộn, chia sẻ nỗi mất mát cùng các thành viên trong gia đình. Linh cữu của Hữu Trị đang quàn tại chùa Vĩnh Nghiêm, quận 3, TP.HCM và sau đó được đưa đi hỏa táng ở nghĩa trang Bình Hưng Hòa vào trưa 20/7.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn