Chí Tài công khai giới tính thật, thổ lộ tình yêu với Hoài Linh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/08/2015 02:33:00 +07:00

(VTC News) - Chí Tài thổ lộ tình yêu với Hoài Linh ngay trên truyền hình.

(VTC News) - Chí Tài thổ lộ tình yêu với Hoài Linh ngay trên truyền hình.

Tập 7 của Bí mật đêm chủ nhật với sự xuất hiện của khách mời của tuần này là diễn viên Phi Thanh Vân.


Nổi tiếng với hình tượng quyến rũ cùng tính cách cởi mở, vui vẻ, hơi 'khùng', Phi Thanh Vân là một trong những lựa chọn ưu tiên cho các chương trình hài thực tế. Đến với Bí mật đêm chủ nhật, mặc dù lần đầu tiên phải đối mặt với những thử thách 'khó nhằn' mà chương trình đặt ra nhưng nữ diễn viên vẫn rất xuất sắc khi tiếp thu nhanh và tung hứng cùng bộ tứ một cách vui nhộn.

Khó có thể phân định ai giỏi hơn ai, Hoài Linh quyết định trao phần thưởng chung cuộc cho cả 2 diễn viên là Phi Thanh Vân và Chí Tài. Phần thưởng này như một lời khen tặng, công nhận mà 'Người giữ bí mật' dành cho sự nỗ lực trong diễn xuất phục vụ gián khả của hai diễn viên.


Thử thách Người bất động: Quyền thừa kế
bí mật đêm chủ nhật
Một người vợ bé chuốc người chồng già của mình say rồi cùng tình nhân điều khiển cơ thể của người chồng, nhằm mục đích khiến đứa con trai tin rằng đó là hành động của bố mình và chiếm lấy quyền thừa kế.

Trường Giang trong vai ông chồng bất động. Nhân tình của cô vợ bé sẽ là Trấn Thành. Phi Thanh Vân trong vai vợ bé. Việt Hương trong vai người con trai của gia đình.
 
Nhận xét của Hoài Linh: 'Trong thử thách này lúc đầu có quy định một người bất động. Nhưng cuối cùng Trường Giang lại mở ra một tình huống khá là bất ngờ. Tôi nghĩ cái kết này hay và ý nghĩa hơn.'


Thử thách: Nhìn - Đoán - Diễn: Tình yêu
bí mật đêm chủ nhật
Trấn Thành và Trường Giang là cặp diễn trước. Chí Tài, Việt Hương là cặp đôi có nhiệm vụ tái hiện.
 
Là cặp đôi diễn trước, lựa chọn bối cảnh tại một công viên, Trấn Thành và Trường Giang hóa thân thành cặp đôi đồng tính nam đang giận dỗi nhau. Lý do là Trường Giang thường xuyên làm ‘người yêu’ Trấn Thành phải chờ dài cổ.

Nội dung của tình huống xoay quanh những câu đối thoại tình cảm giữa đôi bạn trẻ cùng việc họ bàn bạc với nhau đối phó gia đình. Không thể nghe thấy gì và có nhiệm vụ tái hiện, cặp đôi Việt Hương, Chí Tài đã đoán đúng một số tình tiết cũng như nội dung chủ đạo về tình yêu đồng tính. Trong tiểu phầm này, Chí Tài trong vai người đàn ông hơn 50 tuổi chưa có người yêu, công khai giới tính thật và thổ lộ tình yêu dành cho Hoài Linh.



Thử thách Đạo diễn rắc rối: Phi công trẻ - Máy bay bà già
bí mật đêm chủ nhật
Phi Thanh Vân với đặc quyền của người chiến thắng ngồi ghế nóng đưa ra thử thách cho các diễn viên còn lại.
 
Nội dung thử thách nói về một chàng ‘phi công trẻ’ rất đẹp trai yêu một người phụ nữ lớn tuổi. Người phụ nữ lớn tuổi sẽ là Chí Tài. Chàng trai đẹp trai, cơ bắp cuồn cuộn, cao 1 mét 9 là danh hài Hoài Linh. ‘Chế’ Trường Giang trong vai cô gái phá đám. ‘Chế’ Trấn Thành trong vai quay phim khó tính. Vai đạo diễn rắc rối do nghệ sĩ Việt Hương đảm nhiệm.



Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn