Chi Pu: Từ hot girl Hà thành đến diễn viên được yêu thích

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 31/01/2017 12:29:00 +07:00

Chi Pu vốn được yêu thích với gương mặt xinh đẹp và càng về sau, cô đã trở thành một nữ diễn viên được nhiều người yêu thích.

Sinh năm 1993 tại thủ đô Hà Nội, Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi. Cô được học đàn piano cũng như organ từ nhỏ và xuất sắc giành giải tại Liên hoan đàn phím điện tử Hà Nội.

chi pu (1)

Chi Pu cùng mẹ lúc nhỏ

Lớn lên, Chi Pu nhanh chóng trở thành hotgirl được nhiều người yêu thích tại chung kết cuộc thi Miss Teen 2009. Song song đó, khán giả càng yêu thích cô hơn khi chuyện tình cảm với Cường Seven được công khai. Đôi "trai tài gái sắc" này luôn cùng xuất hiện cùng và hỗ trợ nhau trong công việc.

chi pu (9)

 

chi pu (3)

 

Khi cùng diễn viên Hồng Đăng tham gia bộ phim Giọt sương rơi, Chi Pu vẫn còn bị gắn mác "hotgirl đóng phim" dù có thể thấy rõ quyết tâm với sự nghiệp diễn xuất cũng như cố gắng xây dựng hình ảnh trưởng thành hơn.

Khoảng thời gian tham gia phim 5S Online cũng là lúc Chi Pu chia tay với Cường Seven, cô bắt đầu quá trình Nam tiến của mình.

Có vẻ như "thiên thời, địa lợi, nhân hòa" đã đến với Chi Pu khi cô có trong tay liên tiếp 3 bộ phim điện ảnh là Thần tượngHương ga (vai phụ) cùng Yêu (vai chính, đóng cặp với Gil Lê). Và trong lần này, diễn xuất của cô đã được khá nhiều khán giả dành tặng lời khen bởi diễn xuất "lên tay" hơn hẳn.

c94a7d9488d38ad4a7b8a4cac0953203_03

 

Thừa thắng xông lên, Chi Pu bắt đầu "lấn sân" trong vai trò viết kịch bản, sản xuất và thủ vai chính trong Cô gái trên tầng thượng, đây cũng là sản phẩm được vinh danh tại hạng mục Phim ngắn xuất sắc Cánh diều vàng 2015. Không dừng lại ở đó, khán giả còn thấy một Chi Pu đa năng trong vai trò thí sinh và đoạt giải Đồng của Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Chi-Pu-khoe-Canh-Dieu-Vang-47a99

 

bnhv-003-451e5

 Chi Pu cùng bạn nhảy của mình trong Bước nhảy hoàn vũ

Những lần xuất hiện của cô trong khoảng thời gian này cũng có sự thay đổi rõ rệt. Không còn là cô hotgirl vẻ ngoài nhí nhảnh đáng yêu mà thay vào đó là một cô gái trưởng thành, thần thái tự tin và gợi cảm. Thêm vào đó, cô còn cho ra mắt dự án Tỉnh giấc, tôi thấy mình trong ai do chính bản thân đóng vai trò sản xuất, viết kịch bản và là người đóng vai chính.

chi-pu-gil-le-phunutoday1

 

maxresdefault

 

Ngày 16/11/2016, Chi Pu làm nức lòng khán giả nước nhà khi đoạt giải Ngôi sao triển vọng châu Á tại Asia Artist Awards. Thần thái tự tin sải bước trên thảm đỏ, nói tiếng Anh xuất sắc đã giúp Chi Pu tỏa sáng và ghi điểm tuyệt đối với khản giả quốc tế và trong nước.

chi pu (6)

 

chi pu (8)

 

Sau đó vào ngày 26/11, cô lại tiếp tục nhận được giải thưởng quốc tế trong khuôn khổ WebTV Asia 2016 trong hạng mục Most popular online drama nhờ vào dự án Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai. Đây có thể nói là sản phẩm mà Chi Pu dành nhiều tâm huyết với những góc máy, hình ảnh chỉn chu dù nó chỉ là một bộ phim online.

chi pu (7)

 

Clip: Chi Pu dí dỏm tiết lộ về tiền lì xì của mình

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn