Chi Pu lần đầu thừa nhận tạm dừng việc học và thực hiện cắt mí mắt

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/10/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Chi Pu lần đầu thừa nhận tạm dừng việc học và tiểu phẫu cắt mí mắt, Thanh Lam được cảnh sát Pháp trả lại iPhone là những tin nóng giải trí 9/10.

(VTC News)  - Chi Pu lần đầu thừa nhận tạm dừng việc học và tiểu phẫu cắt mí mắt, Thanh Lam được cảnh sát Pháp trả lại iPhone là những tin nóng giải trí 9/10.

Chi Pu lần đầu thừa nhận tạm dừng việc học

Trải lòng trong một bài phỏng vấn, lần đầu tiên Chi Pu thừa nhận việc đã tạm dừng việc học tại trường ĐH RMIT để theo đuổi sự nghiệp:

Tới thời điểm hiện tại Chi cũng đã xác định được hướng đi lâu dài của mình trong tương lai và hoàn toàn nghiêm túc với nó. Suốt hơn 1 năm vừa qua Chi có cơ hội tiếp xúc với phim ảnh và nhận thấy đây là lĩnh vực mà mình thực sự đam mê.

Chính vì vậy Chi đã tạm hoãn chuyện học tại trường RMIT để đầu tư nhiều thời gian hơn cho lĩnh vực này. Chi vẫn đang cố gắng nỗ lực rất nhiều để học hỏi sâu hơn về chuyên môn để có thể phát triển khả năng diễn xuất của mình.

Không chỉ dừng lại ở đó, trong lúc đang có vừa đủ điều kiện về tài chính cũng như mối quan hệ trong ngành này, thì Chi còn tạo thêm thử thách cho bản thân.

Với những kinh nghiệm đã học hỏi được, Chi đã tự sản xuất sản phẩm của riêng mình. Đó là những thứ Chi đã ‘học’ trong suốt 1 năm qua, không phải ai cũng có may mắn và cơ hội được trau dồi những kinh nghiệm thực tế mà chưa chắc đã được học trong trường lớp như vậy. Phải biết nắm bắt cơ hội khi nó tới.

Tuy nhiên, chuyện học tập trong môi trường đại học đối với Chi cũng rất quan trọng. Chắc chắn trong thời gian tới, khi cân bằng được thời gian và công việc, Chi sẽ tiếp tục theo học ngành truyền thông để có thêm kiến thức bổ trợ cho những gì Chi đã có.
chi pu

Hot girl Hà thành cũng không giấu chuyện đã thực hiện tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt:

Vừa rồi Chi đã có thực hiện tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt.

Lý do quan trọng nhất khiến Chi quyết định làm điều này là vì vấn đề sức khoẻ cá nhân. Mắt Chi tự nhiên từ bé cũng đã là mí lót (các bạn có thể tìm kiếm hình ảnh hồi xưa của Chi), cộng thêm tham gia hoạt động công việc cần phải trang điểm nhiều từ rất sớm nên phần nào khiến da mí bị lão hóa nhanh, chùn.

Mí mắt bị nhăn, nhiều đường mí lộn xộn do kích mí thường xuyên. Chi cũng đã được tư vấn là nếu để tình trạng này kéo dài thì dễ bị ảnh hưởng tới thị lực, mắt sẽ yếu hơn do mí mắt sụp xuống quá nhiều. Chính vì vậy Chi mới quyết định làm điều này.

Ngay từ đầu Chi không hề có ý định giấu diếm, các bạn có thể thấy Chi vẫn cập nhật hình ảnh ngay cả khi mắt vẫn còn sưng nên không quá khó để nhận thấy sự khác biệt, và cũng vô tình trở thành bằng chứng cho ‘nghi án cắt mí’ (Cười). Theo MASK.

Thanh Lam được cảnh sát Pháp trả lại iPhone

Ngày 16/9, ca sỹ Thanh Lam viết trên trang cá nhân: ‘Thanh Lam đã đánh mất điện thoại của mình ở Paris... Buồn khủng khiếp vì mất toàn bộ video quay ba Thuận Yến... Sao kế đô!'. Khi đó, cô vừa tới Rome (Ý) để chuẩn bị hát trong chương trình thời trang của nhà thiết kế Minh Hạnh, diễn ra vào ngày 17/9.

Con gái chủ nhân ca khúc Chia tay hoàng hôn chia sẻ, lúc đó chị không có chút hy vọng nào tìm lại được chiếc điện thoại ấy, nên chỉ viết status than thở chứ không báo cảnh sát.
thanh lam
Thanh Lam bên cha mình - nhạc sỹ Thuận Yến
Bỗng vài ngày sau Thanh Lam nhận được điện thoại từ người bạn gái thân, thông báo tin vui rằng cảnh sát Pháp đã tìm được chiếc điện thoại và sẽ gửi về Việt Nam cho chị trong thời gian sớm nhất. Hết vui mừng, Thanh Lam lại chuyển sang kinh ngạc - làm thế nào cảnh sát biết chiếc điện thoại ấy là của chị, làm thế nào họ liên lạc được với người bạn gái kia?

Thì ra, đã có người giao lại cho một anh cảnh sát Pháp chiếc điện thoại mà họ nhặt được ở sân bay Charles-de- Gaulle. Điện thoại bị mã khóa nên viên cảnh sát này không mở ra để tìm số chủ nhân được, mà anh chỉ thấy hình một phụ nữ châu Á trên màn hình nền của điện thoại. Anh đã chụp lại tấm hình này và gửi cho mẹ anh, một phụ nữ Pháp gốc Việt, xem liệu bà có biết manh mối nào để tìm ra người phụ nữ trong hình không.

Người mẹ của anh nhận ra ngay đó là hình ca sỹ Thanh Lam. Bà đã tìm cách liên lạc để gửi lại chiếc điện thoại về cho nữ diva. Theo Một thế giới.

Maya trốn họp báo giữa tin đồn bầu bí

Kể từ khi vướng nghi án mang bầu, Maya không một lần xuất hiện tại các sự kiện. Chiều 8/10, nữ ca sỹ tổ chức buổi họp báo giới thiệu single mới tại TP HCM.

Tuy nhiên, khi mọi người đến đông đủ, người quản lý truyền thông của Maya bất ngờ cho biết, nữ ca sĩ không thể có mặt trong buổi họp báo như dự kiến vì bị trễ chuyến bay 3 tiếng.

Cũng theo người quản lý, do mải mê mua sắm tại Đài Bắc (Đài Loan) nên Maya bị lỡ chuyến bay. Nữ ca sĩ sẽ về nước trong hôm 9/10 nhưng chưa biết cụ thể giờ giấc.
maya
Người quản lý của Maya tiết lộ, thời gian qua, cô theo học một khóa học kinh doanh ở Mỹ cùng người mẫu Thái Hà. Sắp tới, ngoài công việc ca hát, cô muốn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh chuỗi cửa hàng ăn uống giống ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Việc phát hành single đánh dấu sự trở lại của Maya trên sân khấu âm nhạc.

Cách đây vài tháng, người đẹp sinh năm 1985 vướng nghi án mang bầu với một đại gia trẻ. Cặp đôi có quan hệ tình cảm gần hai năm trước khi quyết định sinh con chung. Ngay thời điểm Maya mang bầu bị phát lộ, cô tiếp tục dính nghi án giật chồng. Tuy vậy, nữ ca sỹ chọn cách im lặng và không xuất hiện vài tháng nay. Theo Zing.

An My


Bình luận
vtcnews.vn